Pages

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tool do Google cung cấp để chọn từ khóa quảng cáo Adwords

Một khi bạn đã học được thông qua bốn giai đoạn của các "lựa chọn từ khóa cho quang cao google adwords", sau đó bài viết này sẽ cho bạn biết làm thế nào để thực hiện bước 4 là: "Sử dụng các công cụ để kiểm tra từ khóa" nóng " ".

Có rất nhiều người không đánh giá đúng các từ khóa được "nóng" (nhiều người sử dụng đang tìm kiếm một) trong phạm vi hoạt động của mình, nên đã đặt chiến tranh là quảng cáo không phù hợp, chất thải tiền tiền là không hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn lựa chọn các hình thức khác của quảng cáo trên Google Adwords của Google SEO là nơi này, bạn phải mất một tải trọng rất lớn để đẩy các từ "không nóng" lên hàng đầu, sau đó một vài tháng sau đó, vẫn không có ( hoặc có rất ít) khách hàng tìm thấy trang web của bạn, sau đó bạn nhận ra các từ khóa đã chọn là một sai lầm từ khóa.

BIN đây hướng dẫn bạn sử dụng hai công cụ chính mà Google cung cấp quản trị web mà Google Công cụ Từ khoá và Google Trends để xem từ khoá là những từ khóa phổ biến nhất và cạnh tranh được.

1. Google sử dụng công cụ từ khoá:

Google từ khoá Công cụ có thể giúp bạn tìm thấy thống kê số lượng các từ khóa và tổng số hàng tháng ở nước bạn (Việt Nam). Nó cũng là khả năng cạnh tranh của các từ khóa mà bạn nhập và cung cấp nhiều từ khóa để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Bạn không cần phải cài đặt bất kỳ cài đặt nào cả. Chỉ cần vào liên kết: https://adwords.google.com/o/KeywordTool có thể được sử dụng.

a. Thay đổi ngôn ngữ:

Nếu bạn có giao diện của bạn là tiếng Anh, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt bằng cách chọn:

Tài khoản của tôi >> Preferences >> Ngôn ngữ và Số [Chỉnh sửa], chọn tiếng Anh

Chọn ngôn ngữ Từ khóa Công cụ Google

b. Đăng nhập:

Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn từ việc sử dụng nhiều tính năng hơn, nhưng đây Bin chỉ hướng dẫn bạn cách dễ nhất và hiệu quả nhất cho mọi người đi theo. Vì vậy, bạn không cần phải đăng nhập.

c. Sử dụng:

Rất đơn giản, chỉ cần nhập từ khóa của bạn để tìm "Từ hoặc cụm từ" "trang web" hộp trên trang web của bạn mà bạn nhập vào. Sau đó nhập mã Captcha và nhấp vào tìm kiếm hoàn tất. Ở đây bạn đang tìm kiếm 3 keywrords: email doanh nghiệp, quảng cáo Google AdWords, quang cao tren google. Và trang web là: http://www.bin.vn/


Từ khóa Công cụ chính của Google

* Lưu ý: Bạn có thể nhập nhiều từ khóa, mỗi từ khóa là 1 dòng.

d. Phân tích kết quả:

Sau khi nhấp vào nút tìm kiếm, các công cụ từ khoá Google mang đến cho bạn kết quả tương tự như sau:


Kết quả từ Google công cụ từ khoá

Do đó, các công cụ từ khoá Google trả về, bạn có thể thấy rằng ngoài việc phân tích các từ khóa mà bạn nhập, công cụ cũng đề xuất và phân tích một số lượng lớn các từ khóa có liên quan đến từ từ khóa bạn nhập vào.

Trong công cụ phân tích yếu tố thứ ba này:

+ Cuộc thi bao gồm ba mức độ cao, trung bình và thấp.

+ Số truy cập nghiên cứu toàn cầu: Số lần mà từ khóa được gõ trên người dùng tìm kiếm trên toàn thế giới. Cho tất cả các ngôn ngữ và tất cả các thiết bị (máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng ....) và thời gian tìm kiếm được đo bằng đơn vị hàng tháng (tính từ số lượng tìm kiếm trung bình đến 12 tháng)

+ Số lượng tìm kiếm địa phương: Vì số lượng các từ khóa mà người dùng nhập vào tìm kiếm trên các quốc gia được chọn (ở đây là Việt Nam). Và cũng có thể tính toán các số liệu như số lượng tìm kiếm toàn cầu.

Ngoài ra, khi bạn đang sử dụng để sử dụng các công cụ, bạn có thể sử dụng kết hợp các công cụ để hỗ trợ thêm ở phía bên trái.

2. Với xu hướng của Google:

Google Trends là một công cụ tìm kiếm Google để cho phép chúng ta xem thống kê về việc tìm kiếm một hoặc nhiều từ khóa khác. Xu hướng hiển thị dữ liệu đồ họa trong thời gian cho chúng tôi để biết mức độ quan tâm của chúng tôi trong một khóa cao, khi ông ngã.

Google Trends - công cụ thống kê định kỳ, xu hướng của người dùng và Google Công cụ nghiên cứu từ khoá được sử dụng chủ yếu cho các thống kê của các tìm kiếm của người sử dụng trên Google, nhưng sự khác biệt là nếu máy tính Từ khoá Các con số trung bình cho 12 tháng, xu hướng thống kê hàng tháng trong những năm gần đây. Vì vậy, chúng ta có thể biết được tháng hoặc năm từ câu hỏi chính.

Các từ khóa như Google Trends là sử dụng, bạn không cần phải cài đặt bất cứ điều gì, bạn chỉ cần vào: http://www.google.com/trends/explore và nhập vào điều khoản của bạn tìm kiếm trong hộp.

Nhập từ khóa trong Google Trends

 Tất cả các từ mà bạn đã nhập vào nhau bằng dấu phẩy "," và bạn nhập tối đa 5 từ khóa cùng một lúc.

Kết quả từ khóa trong Google Trends

Có một điểm mà bạn phải lưu ý khi xem kết quả trên một đồ Google Trends cho thấy mối quan hệ không phải là số thống kê về xu hướng tìm kiếm Google, cụ thể là trong tháng đó có số lượng lớn nhất của nghiên cứu sẽ xuất hiện trong 100.

Với xu hướng của Google bạn có thể biết được thói quen của người sử dụng, trong một tháng, từ khóa là thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Nó sẽ rất có lợi cho các mặt hàng công ty và theo mùa như bánh trung thu, lồng đèn, trang web mới món quà năm ...

3. Kết luận:

Bạn phải sử dụng một sự kết hợp của ba bước trong bài viết "một số từ khóa cho Google Adwords" và 2 công cụ trên được cung cấp bởi Google để tìm các từ khóa cho trang web, rằng công ty của ông đã có nhiều người sử dụng tìm kiếm , để giúp mang lại chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google của bạn.

Nguồn:  Sử dụng tools để chọn từ khóa quảng cáo trên Google

1 nhận xét:

  1. Bài chia sẻ rất rõ ràng về công cụ trong quang cao google . Mình sẽ sử dụng công cụ google keyword tool để xác định từ khóa trước khi đăng ký quảng cáo google . Thanks!

    Trả lờiXóa