Pages

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hướng dẫn kiểm tra link NoFollow trong SEO

Một yếu tố quan trọng cho sự thành công của chiến dịch SEO đầu tiên là quan trọng backlink trỏ đến trang web của bạn. SEO Trong thế giới ngày nay, hầu hết công nhận SEOer "backlink is queen", và nó chỉ là đằng sau mỗi nội dung.

Nhưng không phải tất cả backlinks đều giống nhau về bản chất, nhưng nó được chia thành 2 loại: backlink backlink dofollow và nofollow.

Có sự khác biệt về bản chất của backlink này quản trị web quản trị trang web do hạn chế của các liên kết bên ngoài (liên kết chỉ ra) trên trang web của họ.

Liên kết dofollow và các liên kết nofollow
Vì vậy, cho một SEOer, chúng ta phải kiểm tra các liên kết trong một trang web là dofollow hoặc nofollow. Bạn có thể sử dụng firefox addon mà hỗ trợ liên kết sau:

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/nodofollow/

Sau khi lựa chọn: Tiếp tục để Tải -> Add to Firefox -> cài đặt. Sau đó, bạn cần một trang web backlink kiểm tra nhấp chuột phải và chọn NoDoFollow.

Sau đó: đánh dấu màu xanh, đó là liên kết dofollow, có một liên kết màu đỏ sẽ là NoFollow

Kiểm tra liên kết dofollow và nofollow tham khảo
Thậm chí trong bài viết này tôi đã cố gắng để đặt một trong các liên kết và liên kết dofollow cho nofolow của bạn dễ dàng kiểm tra kết quả của họ. Nếu bạn có thể nhìn thấy 2 màu đỏ liên kết mozilla quảng cáo Google Adwords liên kết là màu xanh, bạn đã có.


* Nếu bạn sử dụng Firefox Addon 3.6, quá tải không thể kiểm tra dofollow liên kết và liên kết nofollow, sử dụng SearchStatus 01:33

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/searchstatus/
SearchStatus 01:33
2 addon về cơ bản giống hệt nhau trong sử dụng.

BIN hy vọng bạn tìm thấy giá trị trên backlink trong chiến dịch quảng cáo trên Google của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét