Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

4 cựu thành viên Google về SEO trả lời phỏng vấn

20 năm kinh nghiệm chất lượng tìm kiếm của Google. Đúng rồi! Nói chung, chúng tôi mang lại khoảng 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Đội chất lượng tìm kiếm của Google để bàn.

Đó là rất nhiều phân tích webspam, chương trình liên kết Điều tra, phân tích bâm, phát triển công cụ, thực thi chính sách, chơi Foosball, và nói chuyện với chủ sở hữu trang web, quản trị web và tiếp thị trực tuyến. Đó là những gì chúng tôi thích làm, để suy nghĩ và trao đổi ý kiến ​​với những người đam mê, phát triển chiến lược web, được in đậm - một số cho đó là điên - và giúp đỡ lẫn nhau "Để Cung cấp các giải pháp tốt hơn cho người sử dụng.

Trong hai tuần qua, chúng tôi (Fili Wiese, Kaspar Szymanski, Jonas Weber và Ariel Lambrecht) Have Been SEO tổ chức một loạt các hội thảo tại Đức, cả hai, trong tiếng Anh và tiếng Đức. Chúng tôi đã được bảo hiểm một tấn các chủ đề, như động cơ phù hợp liên kết Tăng cường các chiến lược tìm kiếm, kỹ thuật trên trang tối ưu hóa, phục hồi hình phạt, và xây dựng các dịch vụ trực tuyến tập trung vào biểu vấn đề thực sự của người dùng, đó là người dùng tìm thấy không thể cưỡng lại.

Chúng tôi đề cập rất nhiều vấn đề và một ngành công nghiệp vài tốt thần thoại debunked. Những huyền thoại Sau đây là chỉ là một vài trong số những người chúng tôi nghe rơi vào các cuộc hội thảo của chúng tôi, cùng với điểm của chúng tôi xem như hình thức tìm kiếm của Google chất lượng:

Chuyện hoang đường: Google, là một tổ chức, không thích người SEO?
Câu trả lời: Không phải ở tất cả. Trong thực tế tốt công việc SEO có thể giúp cải thiện Google thu thập, lập chỉ mục và phục vụ hạnh phúc của bạn, tất cả đó là rất tốt cho người sử dụng các công cụ tìm kiếm.

Chuyện hoang đường: trang web thẩm quyền cao được tự do để cố gắng tối ưu hóa kỹ thuật râm hơn, đúng hay sai?
Câu trả lời: Sai. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi trong chất lượng tìm kiếm của Google mỗi trang web được đối xử như nhau.

Chuyện hoang đường: Có sự khác biệt trong cách tiếp cận để chiến đấu webspam qua ngôn ngữ?
Câu trả lời: Nguyên tắc Chất lượng Tìm kiếm của Google áp dụng trong cùng một cách trên tất cả các thị trường ngôn ngữ. Có nói rằng, có những sắc thái khác nhau trong các ứng dụng gửi thư rác kỹ thuật giữa các vùng địa lý khác nhau và webspam của đội chiến đấu có khả năng giải quyết những.

Chuyện hoang đường: Google thích các trang web đó liên tục thêm tươi hạnh phúc không?
Câu trả lời: Có khả năng, nhưng nếu đó là nội dung chất lượng cao. Số lượng nội dung mới không phải là quan trọng như phục vụ nội dung chất lượng.

Chuyện hoang đường: Tạo chất lượng vui mừng mất quá nhiều thời gian và quá tốn kém. Tại sao shoulds tôi đầu tư trong này?
Câu trả lời: Tạo chất lượng hạnh phúc có thể mất một số nỗ lực thực sự. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ về chiến lược lâu dài của bạn Thay vì doanh thu trong ngắn hạn. Nội dung chất lượng cao là một đầu tư trong tương lai. Nguồn chất lượng tuyệt vời giải quyết các vấn đề người dùng của bạn có. Thường thì bạn có thể thấy rằng chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề cụ thể có thể là đủ để tạo ra nội dung chất lượng. Thường thì chi phí chính là ngồi xuống và tạo ra một giải pháp cho một vấn đề đó có người sử dụng được tìm kiếm.

Chuyện hoang đường: liên kết nội bộ neo văn bản, ý nghĩa hay không?
Trả lời: Có, nội bộ liên kết là quan trọng. Đặc biệt, nó Nâng cao khả năng di chuyển xung quanh một trang web cho người dùng của bạn. Đây là những gì bạn ưu shoulds cho.
Kaspar Szymanski, Ariel Lambrecht, Jonas Weber và Fili Wiese.


Hình từ trái sang phải: Kaspar Szymanski, Ariel Lambrecht, Jonas Weber, và Fili Wiese.

Chuyện hoang đường: quảng cáo AdSense có thể từng bị tổn thương thứ hạng của bạn?
Câu trả lời: Quá tải một trang web như quảng cáo hạnh phúc có thể có ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của một trang web trong kết quả tìm kiếm tự nhiên với bán hàng. Này là không giới hạn bất kỳ hệ thống quảng cáo đặc biệt.

Chuyện hoang đường: tôi thấy các trang web khác sử dụng các ký tự lạ như ♥ ♫ ♣ Trong mô tả meta của họ, tất cả do đó hiển thị trong đoạn kết quả tìm kiếm. Tôi nên làm như vậy để tăng CTR?
Câu trả lời: Đây là một kỹ thuật để cố gắng chăm sóc phú trong SERP được biết đến. Điều đó nói rằng, hãy tự hỏi, có ký tự luận án giúp người sử dụng để hiểu những gì trang web của bạn là về? Chúng ta có xu hướng tin rằng họ sẽ không.

Chuyện hoang đường: Big trang web được ưu đãi khi nó nói đến yêu cầu xem xét lại.
Trả lời: Không thực tế là các trang web lớn thường có dự liệu tốt và những gì Họ đã có nhân lực thường nhiều hơn nữa để giải quyết vấn đề. Do đó, một tổ chức lớn hơn có thể nhanh hơn trong Giải quyết một vấn đề và có thể áp dụng cho xem xét lại sớm hơn một nhỏ hơn. Nếu bạn cần giúp đỡ với một vấn đề xem xét lại, bạn có thể vào các diễn đàn Webmaster của Google để được tư vấn miễn phí hoặc thuê một chuyên gia SEO chuyên nghiệp.

Chuyện hoang đường: Không liên kết đến các trang web khác (đi qua PageRank hoặc không) Đó là một thực hành tốt hay không?
Trả lời: Hãy tự hỏi mình, bạn sẽ tin tưởng một báo cáo khoa học mà không có trích dẫn các nguồn tin khoa học khác? Nhiều khả năng không. Chúng tôi khuyên bạn nên liên kết ra nguồn mà bạn tin tưởng và có liên quan đến nội dung của trang web của bạn. Khi bạn không chắc chắn về độ tin cậy của nguồn, hoặc một người nào đó trả tiền cho các liên kết hay đó là người dùng tạo ra nội dung bao gồm các liên kết đi, đi trước và áp dụng các thuộc tính nofollow, chỉ để được ở bên an toàn.

Chuyện hoang đường: Là một khách hàng của Google AdWords giúp bạn với bảng xếp hạng tìm kiếm hữu cơ.
Câu trả lời: Câu trả lời duy nhất này là: Không, không, không! Đây là một trong những huyền thoại lâu đời nhất. Tìm kiếm google và các sản phẩm khác của Google, như Google AdWords ví dụ, hoàn toàn gọi tách rời nhau "khác. Nó là rất quan trọng cho tất cả các 'em hoàn toàn Gọi Để Giữ độc lập. Thay đổi ngân sách AdWords của bạn sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng đến việc trang web của bạn ra khỏi một hình phạt hoặc thay đổi thuật toán đánh giá của trang web của bạn.

Chuyện hoang đường: Có nắp đến lưu lượng tìm kiếm tự nhiên mỗi trang web mỗi ngày, phải không?
Câu trả lời: Không. Google sẽ hiển thị trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm như thường vì nó có liên quan đến truy vấn tìm kiếm người dùng của họ bằng hiện vật.

Hội thảo luận làm đã là một kinh nghiệm lớn cho chúng tôi và chúng tôi cảm ơn tất cả các khách hàng của chúng tôi để tham dự bằng. Nếu bạn bỏ lỡ những sự kiện thời gian này, chúng tôi đang làm việc về tổ chức hơn ở London và Cologne và những nơi khác trên khắp châu Âu. Nếu bạn có một huyền thoại ngành công nghiệp Bạn có muốn bình luận, được an toàn để đến với một trong những phiên giao dịch của chúng tôi hoặc tốt hơn là mô tả nó trong các ý kiến ​​dưới đây.

Trong khi đó, người sử dụng luôn luôn đặt nhu cầu của bạn đầu tiên. Luôn luôn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét