Pages

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Thoát khỏi Google Sanbox trong vòng 48 tiếng

Thông qua bài viết Google Sandbox là gì? Google Penalty là gì? Cách phân biệt chúng như thế nào? chúng ta có thể thấy sự nguy hiểm của Google Sandbox và Google bị phạt như nào cho trang web của chúng tôi sau đó.

Vì vậy, vấn đề của chúng tôi là làm thế nào để bạn biết nguyên nhân của tình trạng trang web của chúng tôi là "dính" Google Sandbox có thể nhanh chóng thoát khỏi hình phạt của Google là rất nguy hiểm.

1. Trang web nguyên nhân là "dính" Google Sandbox.



Hiểu những nguyên nhân chúng ta có thể tránh được Sandbox Google

- Nội dung trùng lặp, URL: 100% các bài báo sao chép của bạn từ các trang web khác sẽ đặt 1 vào trang web của bạn Google Sandbox cảnh rất nhanh chóng. Nhưng nếu trang web của bạn có nội dung "na ná" với nhau, do đó bạn có để bán sản phẩm tương tự, Matt Cutts mới là thông báo gần đây rằng "sẽ không ảnh hưởng đến trang web trừ khi bạn cố gắng, chúng tôi yêu nhồi."

- Tên miền phát triển tốc độ trang web quá nhanh: nếu trang web của bạn là 1 tên miền mới, bạn làm SEO quá nhanh, nhìn backlink "sạch" giao thông tự nhiên nhất, nếu có thể, bạn nên sử dụng quảng Adowords Google quảng cáo, cường độ từ từ để SEO 1.

- Backlink: Số lượng backlinks trỏ trên các trang web lớn trong thời gian ngắn và rất nhiều các backlinks là không tự nhiên và có chất lượng kém. Hoặc backlink vào trang web từ Google Sandbox hoặc dán nội dung trang web liên quan đến nội dung khiêu dâm, bạo lực ... nó cũng rất nguy hiểm.

- Sử dụng thủ thuật SEO mũ đen: Trong số mũ đen thủ thuật SEO mà các "chiêu" phổ biến nhất ẩn văn bản / liên kết ẩn (Hidden Tiêu đề / Link ẩn).

- Onpage ít: chèn quá nhiều từ khóa, từ khóa mật độ quá dày. Các từ khóa nên được đặt ở những nơi quan trọng, nhưng không cố gắng nhồi nhét quá nhiều từ khoá trong bài viết.

- Bị đối thủ chơi xấu: đối thủ đặt liên kết của bạn trên các trang web này được coi là thư rác. Bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn sự liên kết xấu và báo cáo lại cho Google, nhưng bạn có phát hiện ra chúng một cách nhanh chóng.

2. Làm thế nào để giúp loại bỏ các trang web của Google Sandbox một cách nhanh chóng.


Bạn đã biết lý do tại sao các trang web có thể nhận được vào Google Sandbox, trang web của bạn là để tránh hình phạt của Google không phải là quá rõ ràng.

Nhưng nếu trang web của bạn không may dính Sandbox của Google, bạn cần phải chú ý đến những điều sau đây có thể nhanh chóng đưa trang web của bạn ra khỏi Google giam và gây ra sóng trở lại đối thủ trước đó của bạn.

- Dừng lại công cụ SEO mũ đen một lần nữa. Thay vào đó, sử dụng bàn tay của bạn, cẩn thận quan tâm đến mỗi backlink, mỗi bài.

- Xóa tất cả các liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài. Đối với liên kết nội bộ, bạn nên "kế hoạch" cho họ, chỉ cần đặt backlink trong vị trí chủ chốt (hướng cho người sử dụng hơn nhưng không cố gắng nhồi liên kết). Đối với các liên kết bên ngoài loại bỏ tất cả các liên kết từ các trang web chất lượng thấp, và các liên kết đến các trang web nâng cao chất lượng, bạn không chỉ về số lượng nhưng chất lượng là đủ. Backlink backlink chất lượng được liên kết từ các trang web được đánh giá dựa trên: các lĩnh vực hoạt động với trang web của mình, viết nội dung riêng của mình (có nhiều bài viết trên top 10), giao thông thực tế, không có backdoor, PR cao .. .

- Tăng cường nội dung viết cho trang web của bạn rất nhiều, vì vậy thường xuyên, không phải là một số điều 100% bản sao của người khác. Trong phiên giao dịch hiện tại đánh giá cao nội dung webiste của Google, nếu nội dung của bài viết của bạn như là duy nhất như cuốn tiểu thuyết như nhiều chia sẻ trên các mạng xã hội, cơ hội nhiều hơn bạn thoát khỏi án phạt của Google.


Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi Sandbox Google

- Tham gia vào các hình thức quang cao google adwords, Google Adsense. Bạn nên làm điều này sau khi tháo bỏ toàn bộ hành vi kém chất lượng backlinks thay vì một số backlinks chất lượng, xóa nội dung bài trùng lặp trên các trang web. Bởi vì khi bạn thực hiện các hình thức khác của quang cao tren google sẽ làm cho trang web của bạn có được lặp lại ngay lập tức đến thăm Google, trang web của bạn sẽ được kiểm tra bởi các thuật toán của Google hoặc nhân viên của Google tham gia thảo luận trực tiếp.

- Clear đồ và sau đó lên đồ mới cho Google Webmaster Tools.

- Gửi mail cho Google để được thông báo về tình trạng của vở kịch xấu (nếu có), nếu không, xin vui lòng cho quá trình cải thiện trang web của bạn nếu bạn là người may mắn, bạn sẽ thoát khỏi.

- Cuối cùng, kiên nhẫn chờ đợi.

Muốn bạn có thể trốn thoát và tránh Google Sandbox.

Nguồn:  Nguyên nhân và cách thoát khỏi Google Sandbox nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét