Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Những cách bạn làm ảnh hưởng đến thứ hạng SEO

Hầu hết các công ty hoặc thậm chí các công ty đầu tư mạnh vào kỹ thuật số và điện thoại di động - không ngừng học hỏi để cải thiện thứ hạng của họ trong kết quả công cụ tìm kiếm của Google.

Mặc dù có rất nhiều thủ thuật để mỗi chiến thuật cụ thể, từ việc sử dụng các từ khóa liên quan như quay và chia sẻ trên Facebook, hầu hết các công ty bị hạn chế trong ngân sách đầu tư như thế nào do thị trường địa phương nâng cao Seo xếp hạng.

David Mihm, một công ty phân tích thị trường Moz đã quy tụ 35 chuyên gia nghiên cứu thị trường, "Tìm kiếm địa phương xếp hạng yếu tố" cơ sở mỗi năm để tìm hiểu thêm về bảng xếp hạng SEO địa phương trong tủy của con người họ. Họ đánh giá tác động của các yếu tố này và sau đó được phân tích để xác định đó là yếu tố có ảnh hưởng nhất trong bảng xếp hạng.

Cuộc khảo sát năm nay đã cung cấp một kế hoạch và hiệu quả cho doanh nghiệp - không chỉ cho người mới bắt đầu nhưng cũng cho những người có nghiên cứu dài hạn của thị trường địa phương - Họ cho thấy phương pháp của chính sách hạn chế phân bổ tiếp thị luôn luôn tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời và đánh bại đối thủ của bạn.

Khi nào và nơi cần thúc đẩy tiếp thị địa phương?

Phần đầu tiên của cuộc điều tra xác định tám chủ đề chính về các yếu tố xếp hạng trong ba kết luận chính của địa phương tìm kiếm - sinh học nghiên cứu địa phương gói / băng chuyền tìm kiếm và tìm thấy bản đồ - sẽ xuất hiện trên máy tính và điện thoại di động.

Những người tham gia khảo sát được yêu cầu phải tính toán tỷ lệ ảnh hưởng, kiểm tra các yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất
Phân loại chung như sau:

- Đặt tín hiệu Trang: Các chuyên gia tin rằng các yếu tố Google Liệt kê địa phương bao gồm danh mục chính xác và từ khóa trong tiêu đề công ty lớn nhất, và giải quyết sự phù hợp của một công ty trong các kết quả tìm kiếm đại diện 19,6% ảnh hưởng xác định hiệu quả của tìm kiếm địa phương.

- Trên Tìm kiếm: Các chuyên gia nhắc lại rằng các từ khóa trong tiêu đề, trong sự hiện diện của NAP (tên, địa chỉ và số điện thoại), thông tin trên các trang web liên hệ được phân bổ 18,8% trong việc xác định hiệu suất.

- Tình hình tín hiệu bên ngoài: Các yếu tố như tính sẵn sàng và tính thống nhất của PAN trong thư mục doanh nghiệp địa phương của bên thứ ba, bao gồm Yelp, Zagat và Internet Yellow Pages (YP DexMedia, Hibu vv) ảnh hưởng đến 16% xác định hiệu suất.

- Liên kết tín hiệu: Số lượng và chất lượng của các trang web liên kết đến các trang web hoặc từ 14,4% ảnh hưởng bên ngoài trong việc xác định hiệu suất.

- Xem xét các tín hiệu: Các chuyên gia lưu ý rằng chất lượng, tốc độ và nhiều đánh giá trực tuyến và bảng xếp hạng ảnh hưởng đến 10,3% của các kết quả để xác định hiệu suất.

- Cá nhân: Các chuyên gia nói rằng các nhân viên làm việc, chẳng hạn như cung cấp cho người dùng các kết quả dựa trên những gì phù hợp nhất với lợi ích của họ hoặc thuận tiện nhất cho họ, ảnh hưởng đến 8,3% trong việc xác định hiệu suất đáp ứng.

- Tín hiệu địa phương: xã hội Google+ Cơ quan tín hiệu, Facebook và Twitter như ảnh hưởng đến 6,3% trong việc xác định hiệu suất.

- Tín hiệu hành vi và điện thoại di động: Các hành vi của tín hiệu và ví dụ như các cuộc gọi đến tư vấn kinh doanh của bạn, vv ảnh hưởng đến 6,1% trong việc xác định hiệu suất.

Những kết quả này cung cấp rất nhiều thông tin và kinh nghiệm để cung cấp các "túi" đó là quan trọng để xem xét liệu các doanh nghiệp địa phương về chiến lược tiếp thị địa phương

+ Có hình thức NAP công ty này và duy trì một danh sách các thông tin quan trọng khác trên web hoặc trên các trang web bên ngoài như Google, Yelp, CitySearch, và Internet Yellow Pages? Đó là một nhiệm vụ cơ bản, và không thể bỏ qua. Cũng nằm trong danh sách các trang web tuyên bố, các công ty đối tác có thể tận dụng và Localeze và các dịch vụ liên hệ kinh doanh của họ trong hàng chục các trang web có ảnh hưởng nhất.

+ Liệu các công ty tận dụng lợi thế của Google Maps của họ liệt kê và mô tả là nơi tốt nhất cho các sản phẩm và dịch vụ? Điều quan trọng là cho các doanh nghiệp địa phương là chính xác nhất. Điều đó đang được nói, các công ty phải theo dõi chặt chẽ các đối tác của họ.

+ Là thông tin PAN trình bày rõ ràng trên website của công ty? Không có các trang web, bao gồm cả vị trí của các doanh nghiệp trong các tag tiêu đề và tiêu đề? Đây cũng là nhiệm vụ cơ bản mà cần phải được xem xét và ưu tiên.

+ Công ty đã được niêm yết trên trang web hợp tác địa phương là không thể? Nếu bạn biết công ty là một trang web hàng đầu trên không gian web, xin vui lòng liên hệ với họ. Hầu hết trong số đó là miễn phí và dễ dàng để cộng tác.

Bạn doanh nghiệp địa phương để phát triển các mối quan hệ với giới truyền thông, các blogger, khách hàng có thẩm quyền để khuyến khích họ liên kết đến trang web của doanh nghiệp của bạn?

+ Công ty của bạn duy trì một danh tiếng xếp hạng và khuyến khích đánh giá và phản hồi từ khách hàng của bạn? Trong khi các khảo sát cho thấy những yếu tố này đóng một vai trò nhỏ trong ảnh hưởng của SEO địa phương, nhưng nó vẫn còn ảnh hưởng đến kết quả phân loại. Và các công cụ tìm kiếm lớn tiếp theo như Google, các địa phương tham quan nổi tiếng như Yelp hiệu lực đáng kể trên việc phân loại và đo lường để xác định kết quả tìm kiếm.

Danh sách các yếu tố tích cực:
Phần tiếp theo của cuộc khảo sát, các chuyên gia khám phá những yếu tố cá nhân liên quan đến công ty tìm kiếm địa phương quan trọng nhất. Đầu tiên, các chuyên gia xếp hạng top 20 yếu tố khách hàng có lợi nhuận nhiều nhất ...

Kết quả đầy đủ có sẵn trên trang web, và Moz là một danh sách các doanh nghiệp địa phương tốt nhất cho người mới bắt đầu và quen thuộc với các địa phương.

Phòng chống các yếu tố tiêu cực:
Trong phần cuối của cuộc khảo sát, các chuyên gia đánh giá 30 yếu tố tiêu cực nhất để xếp hạng SEO địa phương. Một số yếu tố tiêu cực như cảm giác thông thường, lỗi này là trường hợp lặp đi lặp lại.

Chúng bao gồm:

- Liệt kê Sài thay vì kinh doanh: Cung cấp một địa chỉ không chính xác cho một công ty sẽ thông báo cho công cụ tìm kiếm các công ty có thể là bất hợp pháp.

- Chèn các từ khóa trong tên của doanh nghiệp: Thêm một từ khóa là không cần thiết để giảm công ty kinh doanh xếp hạng kết quả tìm kiếm. Vì vậy, ngay cả khi các từ khóa quan trọng để tạo điều kiện nghiên cứu, không nên cố gắng để lạm dụng nó.

- NAP thông tin không phù hợp trên các trang web: Có tên thương mại, địa chỉ và số điện thoại của các trang web khác nhau sẽ làm hỏng danh tiếng của công ty trong việc tìm kiếm địa phương, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã nhận được thông tin nơi

- Không đúng kinh doanh: Có nhiều loại có liên quan đến dịch vụ của bạn sẽ có tác động tiêu cực đến việc phân loại các công ty trong tìm kiếm, sau đó hãy chắc chắn rằng tất cả các thông tin trên trang web được kết nối với nhau

- Google Địa điểm Có rất nhiều tiêu đề và địa chỉ tương ứng: Có nhiều liên kết đến các trang đích của Google Địa điểm cho cùng một vị trí rất nhiều sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của công ty trong việc tìm kiếm, vì vậy chúng tôi sẽ củng cố và loại bỏ loại bản sao trang.

- Thiếu thông tin về các trang web NAP NAP Không có thông tin về công ty trên trang web riêng của bạn có thể là một tác động tiêu cực tìm kiếm địa phương. Luôn luôn bảo mật thông tin PAN như văn bản trên trang web của công ty đường
Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều đồng ý rằng nghiên cứu là hướng dẫn Moz quan trọng cho các doanh nghiệp địa phương ở tất cả các giai đoạn phát triển của bảng xếp hạng SEO của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét