Pages

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Cách dùng Google Disavow Tool để chặn những backlink xấu

Công cụ không nhận là công cụ quản trị trang web của Google để giúp ngăn chặn các liên kết (backlinks) hoặc tên miền có chứa không mong muốn backlink backlink mà các đối thủ "món quà" cho bạn trong các chiến dịch quang cao tren google với âm mưu trang web của bạn đến Google Sandbox Google bị phạt hoặc.

Sau khi kiểm tra ra bài báo, tôi phải làm gì khi tôi đã vào liên kết trong trang web của thư rác? sau đó những gì bạn sẽ quan tâm nhiều nhất trong cách sử dụng các công cụ không nhận Google.

Sử dụng công cụ Google để ngăn chặn từ chối liên kết không mong muốn

Tôi sẽ không nói dài, bởi vì khi bạn đọc bài viết này, sau đó bạn có thể đã biết công cụ Google không nhận được sử dụng để làm, làm thế nào nó hoạt động, nhưng bạn không cần phải lưu ý một vài điều.

1. Làm thế nào công cụ Google không nhận:

- Trong thực tế, công cụ này là chỉ có 2 chức năng (hoặc lệnh định dạng 2) chỉ. Nó đã bị chặn lại và bị chặn liên kết khu vực. Mỗi ứng dụng (hoặc URL) cách nhau bởi một dòng.

      + Nếu bạn cần để ngăn chặn các liên kết, chỉ cần sao chép các liên kết đến tập tin. Txt hoàn tất. Ví dụ: http://www.bin.vn/faq/toi-phai-lam-gi-khi-website-toi-bi-doi-thu-spam-link.html

      + Nếu bạn cần phải chặn toàn bộ tên miền sau đó bạn làm theo cú pháp: Nhà máy rượu: Domaine du pham.com. Ví dụ: tên miền: bin.vn

- Khi bạn muốn dừng lại, bạn cần phải gửi một tập tin vào yêu cầu của Google để ngăn chặn bạn, thường là cho các quản trị trang web của Google gửi bất kỳ tên tập tin và txt.

- Việc bạn gửi yêu cầu Google chặn các tương đương với thẻ nofollow cho bạn để đặt yêu cầu của bạn (chỉ để đặt nhãn hoặc liên kết nofollow nofollow cho toàn bộ miền).

2. Hãy cẩn thận sử dụng:

Chỉ sử dụng khi bạn chắc chắn bạn muốn chặn các liên kết không phải là tự nhiên, là thư rác, có chất lượng kém. Bạn phải cẩn thận khi bạn muốn chặn khu vực này, bởi vì khi bạn có khu vực này bị chặn sau nếu bạn xây dựng backlink trên nó không đếm được, bởi vì khi bạn ngăn chặn các khu vực này, tương đương với việc bạn nofollow tag thiết lập cho toàn bộ khu vực đó.

3. Không nhận Google công cụ thủ công:

Bước 1: Bạn vào các công cụ liên kết không cho phép Google, đăng nhập với tài khoản Google Webmaster của cơ quan cao nhất. Vì chủ sở hữu trang web thực sự có quyền loại bỏ các liên kết chỉ.

Bước 2: Chọn trang web bạn cần phải loại bỏ các liên kết.

Chọn các trang web để loại bỏ liên kết

Bước 3: Click vào "không nhận Link" để bỏ qua những lời cảnh báo của Google sử dụng công cụ Google không nhận.

Bước 4: Gửi tập tin.

Gửi tập tin vào công cụ không cho phép Google

Trước tiên, bạn phải tạo một tập tin đầu tiên. Txt

Trong hình ở trên bạn có thể thấy rằng nó là từ không nhận links.txt tên tập tin gửi tới Google công cụ loại bỏ yêu cầu không cho phép 7 tên miền và 0 URL.

Cú pháp của lệnh trong tập tin chúng tôi đã trình bày ở trên, rất đơn giản, nhưng có thể là quan trọng bởi vì bản chất của công cụ này, vì vậy tôi sẽ cung cấp cho một tập tin trông giống như ví dụ sau:


      http://www.bin.vn/google-adwords.html

      http://www.bin.vn/faq/toi-phai-lam-gi-khi-website-toi-bi-doi-thu-spam-link.html

      miền: bin.vn

      miền: oneday.vn


Một khi tập tin. Txt hoàn tất, bạn chỉ có thể gửi cho Google bằng cách liếm Chọn File >> Gửi

Bước 5: Kết quả thử nghiệm. Sau khi gửi thư rác liên kết với Google, vấn đề là bạn không biết tin nhắn của bạn là chính xác, và Google đã bị chặn liên kết nó không phải là.

Để xác minh điều này, bạn có thể làm theo "Trên Bảng điều khiển của bạn chọn lưu thông >> Liên kết đến trang web của bạn" trong Google Webmaster. Khi bạn áp dụng tập tin của bạn để gửi các liên kết đến trang web của bạn sẽ giảm. Bạn ngăn chặn các liên kết hơn, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng hơn.

Tất nhiên, các khối liên kết thực hiện lệnh Google sẽ không xuất hiện ngay lập tức, có thể mất một vài ngày đến vài tuần để cập nhật này của Google, trong khi đó, bạn có thể sử dụng các quang cao google adwords như một hình thức quan tâm đến Google.

BIN chúc bạn thành công trong việc ngăn chặn chiến dịch quảng cáo không mong muốn trong Google nó liên kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét