Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Bảo vệ bài viết của bạn khỏi bị copy

Bài viết này được sao chép như một vấn đề xảy ra thường xuyên trên mạng Internet. Như trong những năm qua, Google đưa nội dung trên các trang web là một yếu tố quan trọng hàng đầu "Nội dung là vua" đã kéo theo tình trạng máy photocopy xuất hiện vô tận. Chỉ cần lang thang Internet và đi qua một bài viết mà xem hoặc sao chép ngay lập tức họ biết mà không bị xúc phạm thuộc sở hữu của tác giả của nó.

Đối với anh em của chúng tôi, máy photocopy SEO hoàn toàn có thể chiếm quyền điều khiển nỗ lực này trắng trợn để viết. Sau đó, bạn có thể có một SEO tốt hơn và bài ​​báo đăng trên, sau đó trong con mắt của người sử dụng, ai sẽ trở thành một bản sao của bài báo, và thực sự khó hiểu. quảng cáo trên Google không còn chỉ dành rất nhiều nỗ lực.

Điều Sao chép là nghĩa đen giết chết trang web của bạn

Vậy làm thế nào chúng ta có thể thông báo cho Google với Google rằng thông điệp của tôi được sao chép?

Bằng cách làm theo các hướng dẫn sau đây 3 bước để thông báo cho Google, chắc chắn một vài ngày đến một vài tuần, bạn sẽ thấy có hiệu lực, và đối thủ sẽ có để có được trang web nhận được hình phạt của Google.

Sau khi đăng nhập vào Google Webmaster:

Bước 1: Gửi một thông báo vi phạm DMCA google đây.

Bước 2: Giám sát báo cáo tình trạng hàng ngày theo đường dẫn sau.

Bước 3: Hãy nhìn xem kết quả đã không được xử lý ở đây.

Thông báo về việc vi phạm bản quyền

Bảo vệ tin nhắn của bạn với tên của máy photocopy nên vào việc bạn chọn một hình thức khuyến mại SEO, quảng cáo Google Adwords hoặc bất kỳ hình thức khác. Kể từ khi Google không phải là đánh giá trang web của bạn, nhưng người dùng của bạn để đánh giá trang web mới.

Nguồn:  Hướng dẫn báo cáo với Google khi bị copy bài viết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét