Pages

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

ICANN sắp ra mắt tên miền mới trong năm 2013

Theo thông tin mới nhất từ ​​các nhà cung cấp, tên miền domain.com lớn nhất thế giới, họ là những tên miền mới vào ngày đầu tiên chỉ ngắn hạn để phát hành một phần mở rộng của 1 Series (đuôi):

.Site  .Love  .Corp  .Sport  .London  .Earth  .Radio  .Secure  .Free  .Bike

Mở rộng mới của các tên miền

Theo domain.com, nó được đăng ký có một tên miền rất nhiều trên mạng, nó là bây giờ có khả năng tăng rất nhanh chóng, lý do, ICANN sẽ mở phần thêm số mở rộng (extension) họ rộng và mong muốn của con người này tăng lên có những khu vực nhiều sự lựa chọn, tên miền, mục tiêu tích cực hơn.

Theo thông báo từ phần mở rộng hiện tại của họ này, tôi không thể sử dụng nó trong khi lái xe. Tuy nhiên, để có thể tham gia vào hoạt động vào mùa thu năm 2013 hoặc cuối mùa hè, họ sẽ cố gắng để hoàn thành phần cuối cùng của phần mở rộng này.

Phong trào này, các nhà cung cấp tên miền, họ là những hoạt động của công ty đã tạo ra, một cơn lốc xoáy miền thị trường bán hàng là nhanh chóng để mua các tên miền liên quan đến doanh nghiệp tư nhân cho các công ty lớn để duy trì. SEOer muốn bạn có thể lựa chọn duy nhất miền đẹp để thành công trong các hình thức quảng cáo trên Google SEO như quảng cáo Google Adwords hoặc ông và dễ dàng. Ngoài ra, các nhà đầu cơ trong các tên miền địa phương cũng là một sự chậm trễ của sự hiện diện của các công ty lớn ngay lập tức, họ và bạn sẽ bị mất tên miền thương hiệu của họ, sau khi nó đã bước vào trận đánh, bạn sẽ phải mua lại " cho trời ".

Trong thế giới kinh doanh tên miền, 10.000 người có nhu cầu công ty lớn dành một lượng tiền lớn đã được chứng kiến ​​nhiều lần, nhiều triệu USD để mua tên miền của các thương hiệu của công ty bạn. Một số tên tuổi lớn Vinaphone, Aigribank, Tây Nguyên, Việt Nam, chẳng hạn như Bảo bao gồm các ...

Vì vậy, là để cập nhật cũng như thông tin về tình trạng của phần mở rộng mới, và chiếm lĩnh 1 với BIN nhanh chóng để bảo vệ thương hiệu cho các công ty mới nhất một cách thường xuyên "bạn cần làm bây giờ là tốt nhất cho bạn, kinh doanh Bởi vì nó. "là tên miền 1 vốn 4.000 mô hình kinh doanh từ, để mang lại xinh đẹp, thu nhập đẹp trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét