Pages

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Nhắm đúng từ khóa quảng cáo trên Google

Từ khóa trong quang cao google adwords như một cầu nối giúp người sử dụng của Google trên trang web của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa với ít hoặc không có nghiên cứu liên quan đến trang web của bạn sẽ không có hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo và dẫn đến một sự lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc ...

Từ khoá là những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo

1. Sai lầm phổ biến khi lựa chọn từ khóa:

- Từ khoá Chung: Từ khoá bạn chọn tổng quan chung của một sản phẩm (ví dụ: quần áo, giày dép, đồ gỗ...) sẽ ít hiệu quả, không "đánh" quyền tìm kiếm theo chủ đề, và cung cấp giá của các từ khóa này là rất cao.

- Từ khóa chuyên ngành chuyên nghiệp: Nếu bạn chọn các từ khóa chuyên môn quảng cáo sẽ dẫn đến trình độ ít nhất là đến từ khóa nghiên cứu dẫn người dùng chìa khóa, có tác dụng nhiều hơn một chút. Ví dụ, "quang cao google adwords" hoặc "Quảng cáo của Google" là từ khóa chính cho các công ty quảng cáo Adwords của Google.

2. Khi lựa chọn từ khóa, suy nghĩ như một người dùng Google:

Trong khi bạn sẽ có ít nhất một từ khóa cho trang web của bạn bằng chính bạn đặt câu hỏi "tài sản của công ty (website) của ông là gì?" Của bạn. Từ từ khóa, bạn tự hỏi "nếu họ muốn tìm một sản phẩm (thẻ), phần lớn trong số họ tôi sẽ tìm kiếm những từ khóa? ". Vào vị trí để giúp người dùng có được các từ khóa phù hợp nhất cho người dùng.

3. Google là rất thông minh:

Có lẽ bạn không quen thuộc với cách tìm kiếm trên Google cho các từ khóa mà bạn lo lắng nếu bạn có bất cứ suy nghĩ như nếu người dùng thích nó hay không? Bạn đi đến trí thông minh của Google đã giúp tôi một chút, bạn gõ từ khóa chính của bạn trên bảng điều khiển tìm kiếm google, bạn sẽ thấy một số từ khóa mà Google đề nghị dưới đây, đó là những từ khóa người sử dụng để tìm ra phù hợp nhất với lĩnh vực của bạn hoạt động. Hoặc bạn cũng có thể thử tìm kiếm với từ khoá và kéo xuống phía dưới bạn cũng sẽ tìm thấy các từ khóa có liên quan mà Google Suggest.

4. Sử dụng các công cụ để kiểm tra các từ khóa "nóng"

Bạn hãy vào link dưới đây để xem các Sử dụng tools để chọn từ khóa quảng cáo trên Google.

Tóm tắt: Từ khoá là những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, BIN khuyên bạn nên triệt để từ khóa nghiên cứu dựa trên bốn bước trên để có thể nhận được những lời theo trang web của họ, và đạt được hiệu quả của quảng cáo cao hơn.

Nguồn:  Chọn từ khóa để quảng cáo Google Adwords mang lại hiệu quả cao

1 nhận xét:

  1. Mình thấy sử dụng google keyword tool cũng khá hiệu quả lựa chọn từ khóa phù hợp để quảng cáo google . Nó giúp chúng ta biết được từ nào được nhiều người tìm kiếm nhất trong tháng, mà chúng ta biết xác định từ khóa là quan trọng nhất trong quang cao google rồi.

    Trả lờiXóa