Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Google sẽ không phạt những website nội dung HTML hỏng hoặc không hợp lệ

Hôm nay 26 tháng 9 2013 phát hành của video, Google chống thư rác đầu Matt Cutts đã xác nhận rằng họ sẽ không phạt các cấu trúc HTML của trang web là bị hỏng hoặc không hợp lệ.


Matt Cutts nói: "Google sẽ không phạt bạn nếu cấu trúc HTML của trang web là không hợp lệ đơn giản chỉ vì có một số lượng lớn các trang web ra có bị cùng một sai lầm!"


Matt Cutts: "HTML nội dung bị hỏng hoặc không hợp lệ, không ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm."

Matt Cutts cũng tiếp tục giải thích rằng nếu họ sử dụng HTML hợp lệ, và xem nó như là một tiêu chuẩn trong những khoảnh khắc thứ hạng tìm kiếm, làm thế nào là điều này sẽ tổn thương và ảnh hưởng đến chất lượng tìm kiếm. Tại sao? Rất đơn giản, bởi vì có rất nhiều trang web HTML nội dung không hợp lệ, vì vậy Google sẽ không xem nó như là một thứ hạng tiêu chuẩn.

Matt Cutts nói rằng trong tương lai, có lẽ nó sẽ là một thứ hạng tìm kiếm tiêu chuẩn, nhưng lần này, nó không phải là chống lại Google.

Ông cũng nói thêm rằng nếu một trang web có thể có một nội dung HTML tốt, nó vẫn là một tác động tích cực trên bảng xếp hạng tìm kiếm .. Nhưng lập luận này, nó không phải là trên các yếu tố xếp hạng tìm kiếm trên web.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét