Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xuất hiện Google Hashtag trên kết quả tìm kiếm - Xu hướng của thời đại

Google tiếp tục tích hợp sản phẩm của mình với Google+ và ngày càng cải thiện nó. Bằng chứng cho thấy Google tiếp tục phát hành tìm kiếm Hashtag.


Nó khá đơn giản, nếu bạn tìm kiếm Google cho một Hashtag, bạn có thể xem các bài viết Google+ hashtag quyền sử dụng của các kết quả tìm kiếm thông thường.

Đây là một xu hướng mới cho cộng đồng SEO trong tương lai?

Zaheed Sabur, một kỹ sư của Google mới công bố các tính năng mới trên Google+ sáng nay, và cho rằng nó có chức năng đã có sẵn trên phiên bản tiếng Anh đang tìm kiếm Google.com và Google.ca.

Cách duy nhất để được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nội dung của Google đã được chia sẻ công khai, hoặc chia sẻ với bạn (nếu bạn là một người dùng Google+). Nhấp vào một trong các bài viết, và Google+ bài viết dẫn bạn đến những nơi được chia sẻ trên Google+.

Khá trùng hợp ngẫu nhiên, bạn có thể thực hiện tìm kiếm tại Google.Com bây giờ cho hashtag # googleglass và cho thấy một bài Google+ đêm qua, đã được công bố từ các biên tập viên của chúng tôi, Danny Sullivan, trong cột phải.

Đây là một xu hướng mới của Google SEO? Tôi nghĩ rằng chúng ta nên sử dụng nó để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn. Và cũng biết rằng Google+ là vô cùng quan trọng trong việc đưa ra thứ hạng trang web của bạn cao hơn trên Google.

Bạn có thể đọc thêm bài viết của Matt Cutts: "HTML Nội dung bị hỏng hoặc không hợp lệ không ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét