Pages

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Hãy Ping để Google index website bạn nhanh hơn

1. Trang web của Ping là gì? Tại sao trang web ping?

Hôm nay, như Google đang ngày càng tập trung vào nội dung (nội dung) cũng được đánh bắt xu hướng SEOer và cố gắng viết nhiều nội dung cho trang web của bạn. Nhưng bên cạnh SEOer thật có rất nhiều loại mũ SEOer bài bản sao đen từ các trang web khác. Khi trang web đang diễn ra để giành chiến thắng cuối cùng chỉ số, và chỉ số các trang web sau đây sẽ trở thành bản sao bài viết của người khác. Vì vậy, ping trở nên quan trọng trong các hình thức quang cao tren google.

Cơ chế ping là cơ chế thực sự thúc đẩy chỉ số trang web của bạn, bằng cách ping một tín hiệu để các công cụ tìm kiếm biết bạn đã xuất bản nội dung mới trên trang web, sau đó công cụ tìm kiếm sẽ tiếp tục thông tin mới.
Ping sẽ giúp các công cụ tìm kiếm phát hiện và chỉ mục trang web của bạn
Ping sẽ giúp các công cụ tìm kiếm phát hiện và chỉ mục trang web của bạn

2. Làm thế nào để ping các trang web.

Để làm cho ping là rất đơn giản, bạn chỉ cần liệt kê các trang web và dán liên kết sau vào một bài viết mới là ping, nhưng mỗi trang web có hoạt động riêng của mình, nhưng cách này là rất chung chung (với một vài trang yêu cầu nhập của bạn địa chỉ email để báo cáo, bạn chỉ cần nhập email doanh nghiep của bạn), bạn chỉ cần phải được thực hiện. Bạn đừng lo lắng rằng những hành động sai của mình, trường hợp xấu nhất là trang web của bạn là chỉ số chậm chỉ.

https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
http://googleping.com/
http://pingomatic.com/
http://ping.in/
https://pingler.com/

Trong liên kết trên, liên kết đầu tiên là quan trọng nhất, nó là một công cụ để gửi bài viết mới sử dụng Google, công cụ này được cung cấp bởi Google và trong Google Webmaster, vì vậy bạn cần phải đăng nhập vào Quản lý Tài khoản Google Webmaster của trang web .

BIN chúc bạn thành công.
Nguồn:  Ping giúp website bạn được index nhanh hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét