Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Loại bỏ các liên kết không tự nhiên với các cách để loại bỏ trang trên website của bạn

Bạn đang cố gắng để tẩy hồ sơ backlink ? Bạn đã biết rằng cách duy nhất để bạn có thể nhanh chóng Chong để loại bỏ các liên quan đến việc loại bỏ cách của các trang có chứa một liên kết đến trên trang web .

Loại bỏ các liên kết không tự nhiên với các cách để loại bỏ trang trên website của bạn
Mơ hồ Lạnh Chiến này không được sử dụng cho con trỏ liên kết đến " trang chủ thư mục . Nhưng nếu bạn là các trang con đã xây dựng được một số tiền nhất liên quan đến Khổng Tử tự nhiên và như một thư mục web cho trang là một trong những trông Phát từ Lạnh toán của Google, điều này có thể là một trong Chiến Lạnh tốt nhất để sử dụng.

Thấy nghi ngờ chan bạn thực hiện việc kiểm soát đó một cách chính xác ! Một trong những bài viết sau , tôi chia sẻ với nhà nước Hương một khach hang của tôi có một trang web được Phát lỗi bởi Trang 404 ( địa chỉ trang web không tìm thấy).

Để loại bỏ một trang với các liên kết không tự nhiên con trỏ đến đó

Tại Trung Tâm Webmaster Hangout , nhân viên của Google John Mueller cho biết :



Không thể loại bỏ một trang là những liên kết không tự nhiên con trỏ lên đó để thực hiện tương tự như thất bại trong việc loại bỏ các liên kết nếu điểm đến Lạnh toán chim canh cut ? Nếu một trang web trang bạn tất cả các con trỏ liên kết đến một trang web mà bạn cần phải được loại bỏ trang đó?

Mueller cho : " Vàng , chất lượng thực tế là gần như vậy " . " Vay , kiểm soát những gì sẽ xảy ra một trang không nhận ra và trở lại sản lượng 404. Nói chung , nếu bạn không muốn bỏ theo các liên kết này, và bạn không muốn sử dụng các công cụ loại bỏ lượng backlinks Thị Cách duy nhất bạn có thể làm cho rằng loại bỏ trang đó xuống .

Và đây là cách Mueller trả lời một câu hỏi trong Diễn đàn Google Webmaster với cùng chủ đề:

Nói chung , nếu bạn loại bỏ các trang được liên kết đến ( Chang thời gian chờ như một mail chủ đề rác trong cộng đồng) và nghi ngờ chan rằng nó sẽ trở lại một tiếng vang HTTP 404/410 , có nghĩa là chúng ta phải loại bỏ các liên kết đến bất kỳ nơi Trang .

Làm không phải là một công việc nào ' sai lam này !


Bạn nên biết những gì , trang này phải được loại bỏ hoàn hảo cho không còn được liên kết đó là con trỏ đến . Sau thất bại trong việc sau đây phải được tránh để loại bỏ các liên kết :

- Noindexing hoặc nofollowing hoặc cả hai. Trang noindexed và nofollowed giữ lại sẽ nhận được PageRank từ con trỏ liên kết đến một . Đánh dấu một trang sử dụng noindexing hoặc nofollowing hoặc cả hai đã thực hiện các điều khiển tương tự như để loại bỏ liên kết .

- Ngân Khối bởi robots.txt : một trang bị chặn bởi robots.txt giữ lại sẽ nhận được PageRank tốt nhất . Robots.txt chỉ số chỉ đơn giản không chỉ cho thông tin của Google thu thập trên trang đó . Nhưng nếu con trỏ liên quan cho đến khi mà bạn có giữ lại được trên máy tính để trang thư mục web.

- Chuyển đổi hướng của từ này Hát trang Trang những người khác trong cùng một trang web : một chuyển hướng sẽ qua một nơi đặc biệt là từ các liên kết trong chuyển hướng trang Bad và 95-100 % sẽ không thể để loại bỏ các liên kết .

- Loại bỏ các liên kết nhưng thực hiện một trang như Het với nhau trong thư mục web trang với một URL vực ngành khác. Tôi được thay đổi Hương của họ mà Google có thể nhận ra nội dung như Het với nhau và tự động combine standard input (nói với Google rằng một URL trên một URL khác) . Điều này có nghĩa là con trỏ liên kết đến " Trang đầu tiên sẽ được giao cho các trang mới .

Sai lầm lớn


Một trong những khach hang của tôi Phạm phải sai lam lớn . Hơn một tháng trước đây , chúng tôi làm việc Chăm chỉ để loại bỏ một liên kết không tự nhiên, nơi khach hang của không bất ngờ này.

Một công ty SEO xây dựng tất cả các liên kết không tự nhiên với cách thực hiện một số lượng của hầu hết các bài viết trong trang web và sau đó thanh toán cho trang web khác liên kết với bất kỳ bài viết về điều này. Của chúng tôi để loại bỏ các liên kết không tự nhiên sử dụng để loại bỏ tất cả những bài viết được thực hiện trong các trang web của trang này . Nếu ai đó nhap vào liên kết không tự nhiên , họ sẽ được Dân đen 404 trang .

Nơi cũng có một số liên kết thực sự có thiên nhiên khac Chang thời gian chờ như chất lượng thấp thư mục của chúng tôi cũng cần phải được cho 'một phở . Hải nhỏ bé của chúng tôi dài trên Google sử dụng trông Phát để loại bỏ từ tự nhiên không liên quan đến trang web .

Tuy nhiên , 2 tháng sau đó tôi nhiều Ngạc nhiên khi ra rằng trang web của tổng quan này được Phát một lần nữa .

Chủ sở hữu trang web không muốn mất nhiều thời gian để xác định Chuyện gì đã không xảy ra , họ đã xác định để chuyển hướng tất cả các trang 404 đến trang chủ .

Cho họ thậm chí không làm việc đó hoặc cố gắng làm việc của họ cho len lut nhận được trở lại một số các liên kết nuoc tôi mà không biết . Tôi không hiểu lý do tại sao bạn trang web trái của họ là vẻ áp dụng Phát một lần nữa .

Bạn đã biết rằng trên một trang web đã được Google Phát lần thứ 2 và sẽ Khắc nghiệt hơn nhiều và cũng trẻ em vấn đề hơn nhiều để có thể làm cho trang web trở lại tình trạng ban đầu Thái . Lý do là vì nó phải làm việc nhiều hơn lý thuyết phục hồi nhóm webspam mà bạn cam các Tuân Thủ tro Chuyện Che của Nguyễn Tác hành chính của Google .

Với bất kỳ trang web này , chúng tôi nhanh chóng Chong để loại bỏ các chuyển hướng cho tất cả các liên kết trỏ đến Bad ' Trang 404 và đánh giá của chúng tôi trình lên đến Google và yêu cầu họ xem XET trở lại . Nhưng thời gian này, Google đã không Tháo trông Phát .

Google đã đưa ra , ví dụ với người không tự nhiên có liên quan rằng vấn đề cho nhiều để tìm kiếm, chúng tôi không có trong danh sách của Webmaster Tools backlinks ( công cụ backlinks hành chính ) . Và bây giờ , trang web đã mất đi sự lựa chọn Tưởng Thiếc của Google, họ cần phải làm việc nhiều hơn để loại bỏ bất kỳ trông Phát có .

Bạn nên nhận Trang 404 hay chỉ để bị từ chối không tự nhiên có liên quan ?


Trọng cùng liên kết đến Hangout ( một trong những tính năng sau đây nổi bật trong dịch vụ Google+ ) ở trên, Mueller cho bao gồm sử dụng các công cụ sử dụng bị từ chối liên kết không tự nhiên yêu cầu không máy tính của Google mà liên kết xấu sẽ chỉ làm việc như Trang 404 trong các trang web thư mục để loại bỏ các liên kết .

Tuy nhiên, khi tranh cai đến thất bại trong việc sử dụng các công cụ Choi Bo liên quan ( xem thử nghiệm các công cụ Choi Bo liên kết của Cyrus Shepard ( http://cyrusshepard.com/google-disavow-caution/ ) và lý thuyết lý do của tôi ( http :/ / www.hiswebmarketing.com/a-the...vow-tool-work/ những điều sau đây có một cái gì đó xảy ra) , tôi sẽ đề nghị rằng nếu tất cả các liên kết của một trang là có liên quan xau sau đây , bạn nên loại bỏ trang đó chứ không phải là Choi Bo tất cả các liên kết bởi vì loại bỏ trang sẽ để loại bỏ tất cả các trang liên kết xấu .

Suy nghĩ của bạn là gì? Bạn có kinh nghiệm để chia sẻ trong thất bại trong việc loại bỏ các trang để loại bỏ các Tình trạng liên kết ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét