Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tại sao cách làm SEO của bạn không thành công

Nếu trang web của bạn là Panda.Ke trì trệ, từ tháng 2 năm 2011 sẽ rất mệt mỏi , có rất nhiều chủ doanh nghiệp, công ty liên hệ với tôi qua đối phó với " sự tức giận " con gấu. Họ nói với tôi chỉ là cảm giác hoang mang , tức giận một lần nữa, chỉ sợ hãi. Nó không phải là khó hiểu.

Các trang web có thêm tính năng khảm Panda là do khách du lịch giảm doanh thu. Có xoắn Panda , giao thông đã giảm 60-70% , qua đêm . Đây là một cú sốc lớn, đặc biệt là khi nguồn khách hàng của công ty chủ yếu là từ Google .
Tại sao cách làm SEO của bạn không thành công
Panda liên tục dính đòn . Tại sao bạn không đóng thành công của bạn ?

Hiểu được lý do cho mọi lý do Panda doanh nghiệp , tôi ngồi nghiên cứu để tìm ra cách để sửa chữa nó hậu quả nghiêm trọng . Tôi khôi phục các trang web trên cơ sở "sạch" khách hàng để giúp họ hiểu lý do tại sao trang web của họ bị trừng phạt. Nó luôn luôn trong "vùng cấm" của gấu trúc , không hiểu lý do tại sao tôi chủ doanh nghiệp rất tốt điên!

Liên tục đầu hàng Panda


Sau khi nghiên cứu cẩn thận của thuật toán Panda , tôi đã viết một bài thuyết trình PowerPoint tập tin chiều dài 60 , tôi đã thực hiện những thay đổi cần thiết để làm cho người quản trị trang web .

Chảy vào kinh nghiệm của tôi trong các Panda ( sự nghiệp của trang web bị đình trệ ) thay đổi . Tất nhiên, quản trị trang web sẽ được xem chăm chú lắng nghe trình bày của tôi , biết làm thế nào để làm một việc . Họ sẽ biết những gì cần phải được thực hiện trước khi việc loại bỏ các gấu trúc từ trang web của mình .

Tại thời điểm này , có một số vấn đề , chẳng hạn như : "Chúng ta nên bắt đầu từ cố định một hoặc hai lỗi Chờ đợi và lắng nghe và xem kết quả như thế nào tiếp tục không ? "

Ý tưởng này là dễ hiểu , nhưng không nên dungtrong tình trạng này. Lời khuyên của tôi là dựa trên phân tích của trang SEO vấn đề và mỗi que gấu trúc Phantom ( đọc các bài viết về các Phantom http://www.thegioiseo.com/diendan/sh...tu-Google.html ) không nên thay đổi kinh doanh hoàn cảnh khó khăn cách mun.Thay , điểm tìm kiếm tối ưu hóa động cơ của xem, và làm thế nào họ phải ngay lập tức xem xét , càng sớm càng tốt . Bởi vì nếu bạn không thay đổi ngay lập tức , trang web của công ty sẽ bị ảnh hưởng rủi ro gấu trúc tiếp theo. Làm phiền đã mời những gì có lợi cho không bị xóa, lại xảy ra .

Hãy nhớ trang web nội dung gấu trúc nghèo , chất lượng kém ( gây ra khách ít hơn). Nếu chỉ có lỗi nhỏ sửa chữa nhiều lỗi nghiêm trọng cần phải được cố định, sau đó bạn có thể không bao giờ được ra khỏi khu vực màu xám gấu trúc , hoặc tệ hơn , sau đó bạn sẽ tiếp tục tuân thủ thổi . Nhưng chuỗi liên tục nghiêm trọng nhất hiện nay có nguy cơ phá sản , nếu trang web của họ nhutrang không thể đảo ngược .

Ví dụ về các mạng liên tục bị đình trệ Panda


Công ty để liên hệ với tôi , một số trong đó trong quá khứ đã được khó khăn tình hình hit liên tiếp . Bắt đầu giúp đỡ, tôi đã rất ngạc nhiên khi phân tích xu hướng hữu cơ của Google. Khi xem hình ảnh dưới đây , bạn có thể nhìn thấy dòng .

Có một lần, tôi tư vấn cho khách hàng thổi ba thanh Panda liên tiếp , một khi Phantom ( cùng một nội dung là nội dung chất lượng thấp ) . Khôi phục lại trang web gấu trúc của khách hàng sau khi dán trong bản cập nhật Phantom đình công trong tháng Tám.

Tại sao cách làm SEO của bạn không thành công

Không sửa chữa vá tạm thời

Giải pháp tạm thời hoặc thông qua Panda là đủ để khôi phục lại ngưỡng hình phạt tử hình trong những nguyên nhân gốc rễ của loạt bài này của các trang web tiếp giáp . Theo thời gian, những vấn đề chưa được giải quyết (ví dụ như tương tác người dùng ít hơn) , nguy cơ gấu trúc trang web dính lại .

Chiến lược " tạm thời" một lần nữa. Thay đổi vừa đủ để thoát khỏi gấu trúc . Kết quả không thể đáp ứng các bạn sau đó chọn chuyến thăm gấu trúc một lần nữa ..

Thời gian trùng hợp ngồi tù đọng , xử lý của bạn " sửa lỗi " vá tạm thời , trang web đã tiếp tục phục hồi bản thân mình, sau đó tôi nghĩ rằng bạn nên làm một toàn bộ bản vá. Kiểm tra các thay đổi cần thiết , phân tích trang web sẽ giúp bạn tránh được những trang web gấu trúc .

Khi tôi phân tích một trang web hình phạt rất nặng gấu trúc . Sau đó tiếp tục thực hiện các thay đổi cần thiết , chẳng hạn như xóa trang dẫn đến cắt giảm nội dung trùng lặp , tăng hoặc giảm các trang đích , thực đơn được cải thiện, và vv ...

Nếu loại bỏ khỏi trang web của công ty là đủ để giúp loại bỏ các chất liệu như gấu trúc ? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ ngăn chặn quá trình này , các dữ liệu không thể được tôn trọng rất ít gấu trúc nội dung trang đích (hoặc bất kỳ lý do nào khác ) ?

Tại sao cách làm SEO của bạn không thành công
Panda liên tục dính đòn . Tại sao bạn không đóng thành công của bạn ?

Ngồi vấn đề giải phẫu , bạn có thể thấy rằng các trang web có nhiều yếu tố gấu trúc có thể được xem xét. Để giải quyết hai vấn đề , đó không phải là kế hoạch hoặc kế hoạch dài hạn để chống lại gấu trúc .

Dưới đây là một số kinh nghiệm của riêng tôi, thành công lâu dài của gấu trúc có một kế hoạch - có phải là một phân tích để xác định các tiêu chuẩn trên cơ sở của Panda vấn đề SEO . Vũ khí này được áp dụng cho tất cả các chiến lược tìm kiếm tối ưu hóa động cơ.

- Nhìn xa công việc SEO . Một điều quan trọng mà tôi học được trong quá trình làm việc với gấu trúc là một sự thay đổi thực sự để làm cho trang web tốt hơn . Không sử dụng bất kỳ thủ đoạn nao.Trang xuống hạng vào Internet có thể trở thành một sự tham gia , trải nghiệm người dùng , nội dung, cấu trúc tốt hơn cải thiện.

- Để thực hiện các thay đổi , các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO quy trình nội bộ , tư vấn hoặc công ty SEO ) . Các chuyên gia SEO gấu trúc làm việc trên dự án sẽ có một cái nhìn tổng quan của vấn đề và có kế hoạch phục hồi hiệu quả.

- Một khi bạn có một kế hoạch (bao gồm cả một sự thay đổi cần được thực hiện ) , bạn nên tiếp tục nó càng sớm càng tốt . Panda cập nhật hàng tháng , trong vòng 10 ngày kể từ ngày thực hiện đầy đủ . Tin xấu là Google sẽ không xác nhận các bản cập nhật Panda , nhưng tin tốt là bạn có cơ hội một lần một tháng để hồi phục.

- Khi các thay đổi cần thiết đã được thực hiện , bạn không nên chỉ ngồi và chờ đợi. Người sử dụng tiếp tục phát triển nội dung hữu ích , và thúc đẩy việc làm trên các trang web mạng xã hội , và báo cáo kịp thời và phân tích , nắm bắt cơ hội , và như vậy. Sau đó, tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm để đối phó với các trường hợp , Panda , chưa bao giờ bị phạt vì " Hãy cẩn thận của trang web của bạn , luôn luôn . " Điều này có thể giúp bạn có được " khoan hồng" trong Google, nếu trong một nắng ngày , nó đã được đưa vào tầm ngắm bộ lọc Panda .

Tóm lại: Luôn luôn thấu đáo , khách quan và chủ động giành chiến thắng trong trận chiến với Panda

Sau khi đọc bài viết này , nếu bạn áp dụng một chính sách bản vá tạm thời , nó sẽ không có hiệu quả trong thời gian dài. Gấu trúc có thể giúp bạn một lần nữa, bạn cần phải chắc chắn là nó sẽ không trở lại .

Để hiểu được các vấn đề chính ảnh hưởng đến trang web để xây dựng một kế hoạch cẩn thận để giải quyết vấn đề . Đây là cách bạn phục hồi sau khi trang web của Panda . Tôi chúc bạn may mắn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét