Pages

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

6 cách để có backlink tự nhiên nhất trong mắt Google

Trong thời gian gần đây Google liên tục cập nhật thuật toán mới cho các trang web đang quảng cáo trên Google, , nó làm cho rất nhiều trang web xuống hạng nhưng cũng làm cho một số gia tăng thứ hạng trang web rất nhanh chóng . Và một trong những yếu tố Google "loại" là những liên kết ngược mạnh mẽ nhất, để mỗi người chúng ta giữ rõ ràng 6 cách để tạo backlinks tự nhiên trong SEO để bảo vệ mình khỏi các thuật toán của Google.

6 cách để có backlink tự nhiên nhất trong mắt Google
6 cách để tạo backlinks tự nhiên trong SEO để tự bảo vệ mình từ các thuật toán của Google

1. Không đặt backlink cùng :


Điều này bao gồm bản sao hoặc chồng chéo lên nhau neo văn bản liên kết bài , điều này sẽ không gây ra Google đánh giá cao kết ngược của bạn , đặc biệt là trường hợp của các liên kết giống hệt nhau. Nếu tương tự xảy ra rất nhiều lần , thậm chí nó làm cho bạn đánh giá Google đang cố gắng nhồi nhét như backlink.

2 . Không chỉ tập trung vào một số liên kết đến các trang :


Nếu trong ngày bạn chỉ đi một vài liên kết trên các trang web trong thời gian dài nó sẽ không được tốt cho trang web của bạn . Kể từ khi tạo backlink vẻ mà không phải là tự nhiên , nó không giống như chất lượng của bài viết của bạn sẽ được chia sẻ rộng rãi nhiều mà nó giống như bạn đang cố gắng để đưa nhiều backlinks càng tốt, và Google dễ dàng nhận ra điều này .

3 . Không spam quá nhiều liên kết :


Cho các liên kết nội bộ ( liên kết bên ngoài ) trong mỗi bài viết, bạn không nên chèn quá nhiều backlinks vào nó , và chèn một hướng tự nhiên để cho người dùng cố gắng nhồi . Thông thường mỗi bài viết bạn nên chèn khoảng 3 backlink.

Như cho các liên kết bên ngoài ( liên kết bên ngoài ) liên kết, bạn đi từ từ , tăng dần , và điều quan trọng là thường xuyên và liên tục.

4 . Tạo liên kết nhiều hơn trên trang web này :


Bạn không nên chỉ tạo ra một liên kết đến các từ khóa chính mà tạo ra một lượng đa dạng của liên kết nội bộ , bạn có thể tạo liên kết cho các từ khóa chính , từ khóa thứ cấp , trang chủ .... Điều đó sẽ làm cho trang web bạn trông giống như một khối kiến thức bền vững và hữu ích, sau đó Google sẽ đánh giá trang web của bạn là một toàn diện mạnh mẽ , có rất nhiều từ khóa liên quan (trên Google có thể giữ thì càng tốt) và không phải là một trang web chất lượng kém.

5 . Liên kết nội bộ cũng rất quan trọng :


Nếu bạn làm SEO bạn bỏ qua các liên kết nội bộ , tức là bạn đang bỏ qua một yếu tố rất quan trọng để có thể nhanh chóng đưa các từ khóa của bạn trên đầu trang.

Do tầm quan trọng của nó để đảm bảo rằng bạn thường xuyên kết hợp các bài viết nội dung web nâng cao và đừng quên để chèn mình vào các liên kết nội tuyến.

6 . Trao đổi, liên kết mua :


Nhưng bạn nên chú ý đến liên kết trao đổi với các trang web chất lượng với cùng một nội dung để trang web của bạn , nếu không phải là liên kết đó sẽ phản tác dụng và trở lại làm hại trang web của bạn .

Bạn có thể xem chi tiết Tiêu chí đánh giá chất lượng backlink để có thể biết tôi nên trao đổi liên kết với trang web bất kỳ .

BIN muốn bạn backlink tốt nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét