Pages

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sử dụng Google Keyword Planner để thay thế cho Google Keywords Tool

Như theo thông báo từ Google May 8/2013 Công cụ Từ khoá của Google đã chính thức ngừng hoạt động và thay thế nó là công cụ Google Keyword Planner.

Google từ khóa công cụ Planner là một sự kết hợp của các công cụ Google từ khoá và ước tính giao thông Google Adwords , nó cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn về hiệu suất dự đoán của các từ khóa . Bởi vì sự kết hợp của hai tính năng của công cụ nên cụ Từ khoá của Google không hoàn toàn bị mất, nhưng nó nằm ở đâu đó trên Công cụ Từ khoá của Google chỉ Planner.

Sử dụng Google Keyword Planner để thay thế cho Google Keywords Tool
BIN Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn để tìm ra "ở đâu" nó . Có nghĩa là, sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các tính năng cụ Từ khoá của Google trên Công cụ Từ khoá của Google Planner.

Công cụ Từ khoá của Google đã chính thức ngừng hoạt động , và thay thế công cụ chính của nó là Planner từ khoá Google

Bước 1: Đầu tiên bạn phải công cụ từ liên kết : https://adwords.google.com/ko/KeywordPlanner/Home , bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào mail, bạn có thể sử dụng gmail hoặc email công ty của bạn.

Bước 2: Chọn "Tìm kiếm ý tưởng từ khoá và nhóm quảng cáo "

Sử dụng Google Keyword Planner để thay thế cho Google Keywords Tool
Chọn "Tìm kiếm ý tưởng từ khoá và nhóm quảng cáo "

Bước 3: Nhập từ khóa của bạn và trang web của bạn , bạn có thể nhập nhiều từ khóa cùng một lúc và chúng được phân cách bằng dấu phẩy "," . Như thể hiện trong hình 3 , sau đó tiến hành nhập từ khóa PIN của bạn : Địa chỉ email của công ty , quảng cáo trên các quảng cáo của Google và Google AdWords. Trong " mục tiêu " và " Tuỳ chỉnh tìm kiếm của bạn " tùy chọn, bạn có thể xếp hàng với các mục tiêu và mục đích của nó . Bạn không biết phong tục ở đây , bạn có thể để mặc định.
Sử dụng Google Keyword Planner để thay thế cho Google Keywords Tool

Google từ khóa Planner cũng hỗ trợ bạn kiểm tra nhiều từ khóa cùng một lúc

 Bước 4: Để xem cách cạnh tranh các từ khóa bạn nhập vào, bạn chọn ra các "từ khoá Ý tưởng " . Trong phần này sẽ hiển thị như thế nào các từ khóa cạnh tranh bạn nhập vào. Cũng hỗ trợ Google từ khoá Planner bạn thêm " ý tưởng " nhóm quảng cáo (trái phần ý tưởng từ khoá ) , phần này sẽ đề nghị bạn rất nhiều cho các từ khóa liên quan đến từ khóa bạn nhập vào, và chúng được chia thành các nhóm theo từ khóa, bạn có thể đi để khám phá mà hơn .

Sử dụng Google Keyword Planner để thay thế cho Google Keywords Tool
Các "từ khóa khái niệm " từ khoá Google Planner

Bước 5: Để phân tích từ khoá Google nhận được từ Planner, bạn có thể thấy 1d trong bài viết Sử dụng tools để chọn từ khóa quảng cáo trên Google. Vì vậy, về cơ bản nhận được kết quả hoàn toàn tương tự như kết quả bạn nhận được khi sử dụng Google Công cụ Từ khoá ngày công cụ trước đây.

Trong bài viết này BIN đã hướng dẫn bạn sử dụng Planner Công cụ Từ khoá của Google Công cụ Từ khoá của Google trên . Cũng từ khoá Google Planner vẫn còn rất nhiều tính năng phân tích từ khoá , chờ bạn khám phá .

BIN muốn bạn dựa vào từ khoá Google Planner có thể tìm thấy từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo trên Google và mang lại thành công của họ với công ty của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét