Pages

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Offline là gì? Online là gì?

1. Offline:

Có 2 ý nghĩa:

- Offline nghĩa ẩn, ngoại tuyến. Đó không phải là tình hình hay không kết nối với Internet (mạng tắt chế độ), trong khi trung bình của diễn đàn như là trực tuyến (online).


offline la gi
Offline có nghĩa là ẩn, ngoại tuyến 

Ví dụ: Game Online và Offline Game 2 thể loại ngược lại, trò chơi trực tuyến là trò chơi đòi hỏi các thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại ...), bạn cần một kết nối mạng mới có thể chơi được, ngay cả đối với trò chơi offline, bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, nhưng làm không nhất thiết phải có thiết bị của bạn kết nối với Internet.

Hoặc khi ai đó hỏi bạn rằng: Bạn là facebook trực tuyến (yahoo, skype ...) không? Đó là, họ muốn hỏi bạn: Bạn có kết nối mạng ứng dụng cho facebook (yahoo, skype ...) hay không? Họ muốn xác định xem bạn đã mở (bạn có kết nối Internet để chỉ cần mở ứng dụng, nó có nghĩa là bạn có kết nối mạng cho các ứng dụng sau đó) các ứng dụng facebook (yahoo, skype ...) hay không? Bạn đang mở, nó có nghĩa là bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn không phải đang mở ứng dụng này, nó có nghĩa là bạn đang offline facebook (yahoo, skype ...)

Facebook, Yahoo, Skype là 3 ứng dụng chat (trò chuyện trực tuyến) phổ biến nhất tại Việt Nam, vì vậy nếu bạn đang offline, người dùng khác không thể nói chuyện với bạn hoặc bạn sẽ được hỏi có đang online hay không.

- Offline cũng có nghĩa là chỉ có các cuộc họp thực tế cuộc sống của các thành viên của một diễn đàn, một trang web, một nhóm xã hội nào đó trên Internet. Ví dụ buổi gặp gỡ offline của hội trên các quảng cáo trên Google.

2. Online: 

Trực tuyến chỉ có nghĩa là chỉ có một mà là trực tuyến, có nghĩa là bạn được kết nối với Internet. Ẩn có nghĩa là bên trái. Để hiểu rõ hơn về phần bạn nhìn kỹ vào các ví dụ về tuyến, trực tuyến và ngoại tuyến, bạn sẽ thấy có một mối quan hệ mật thiết với nhau.

BIN chúc bạn thành công!
Nguồn: http://www.bin.vn/thong-tin/offline-la-gi-online-la-gi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét