Pages

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

SEO hay quảng cáo Google Adwords tốt hơn?

Khi bạn muốn tìm cách Tiếp Thị Trực tuyến cho trang web của mình, bạn sẽ cần đến bất ngờ ngay 2 khái niệm niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tim hiểu: Điện 2 khái niệm này sẽ nghi ngờ chan 1 thuật ngữ mà bạn sẽ cần đến Phan Văn nhiều Rang "Bạn nên chọn SEO hay Google Adwords cho Chiến dịch quảng cáo trang web của mình?".

Bạn có thể tìm thấy không nhiều bài viết của nhiều administrative trang web khác nhau trong mạng. Có lẽ Quản trị trang web này là khuyến cáo rằng bạn nên chọn SEO, có lẽ administrative trang web kia khuyên bạn nên chọn Adwords (Google Adwords). Nhưng ở đây chúng tôi sẽ Chang đề nghị bạn chọn bất kỳ 1 giao thức cấu hình ở tất cả, chúng tôi chỉ phân tích cho bạn thấy rằng nếu bạn cần SEO khi bạn sẽ được Adwords cho sau đó bạn sẽ không phải là một tùy chỉnh cho Minh một hình thức quang cao tren google phù hợp với trang web của mình.
 
Bạn nên chọn SEO hay Google Adwords cho Chiến dịch quảng cáo

1. Tại sao tôi không khuyên bạn chọn 1 trong 2 giao thức cấu hình quảng cáo này?


Theo trang web, mỗi doanh nghiep & bạn 1 loại hình kinh doanh, 1 sản phẩm khác nhau, giá cho mỗi từ khóa của SEO và Adwords đều bình đẳng. Vay Thị Lâm sao moi nguoi sẽ giúp bạn có thể sử dụng chung 1 hình thức quảng cáo muốn được ở bên nhau.

Ví dụ: Nếu trang web không kinh doanh với từ khóa "tin nhắn Chúc tết 2013", các sao Bạn có thể bo 1 đống tiền tệ SEO ra thue dịch vụ "chỉ dành cho từ khóa lên top mà bạn 1-2 tháng sau đó sau đó Chang là phải duy Trì tiếp. Đó không phải là chưa 'ke trường hợp từ khóa không phải đầu up cùng lúc điểm tết.

Nhưng nếu trang web không kinh doanh với từ khóa "dịch vụ" seo "bạn thậm chí trang web của Minh mà bạn vẫn SEO ko lên top mà quyền sử dụng Adwords Thị Lam sao khach hang bạn có thể yên Tâm qua trang web của họ để bạn SEO với hy hy vọng bạn có, bạn có thể cung cấp cho họ trang web lên top nhanh chóng đầu tiên được.

2. Vậy tôi nên và sẽ được sẽ chọn SEO khi bạn và sẽ được tôi chọn quang cao google adwords sẽ?

Đây là chính sách mới được truy vấn mà tất cả các bạn cần tam quan. Không trang web mà thời gian để được Tiếp Thị Trúc tuyến cũng như nhau, trang web mà bạn chỉ Đằng kết thúc, nhưng cũng trang web bạn đang làm việc nhưng không bao giờ mất một thời gian các bước tiến mới Tiếp Thị Trúc tuyến.

Vay cho biết là những gì trang web của bạn phải SEO hay Adwords bạn được xác định 1 không yếu tố sau đây:
an. Lĩnh Vực trang web hoạt động có hiệu lực:

 Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn có thể chọn cho Minh 1 hình thức thị thích hợp đầu tiên.

+ Tương tự như trong ví dụ này, "thông điệp Chúc tết 2013" ở trên không xem từ khóa máy tính của bạn với các dịch vụ thời gian, với từ khóa của địa chỉ này ta may not lên top ngay trên DIP tết, có những khoảng thời gian khác nhau trong Nậm Thi ta không cần thiết nữa, vay, các sao ta phải chọn SEO cho Tôn thời gian và lệ phí Đây la nhỏ nhất, nhưng lại một lần nữa nghi ngờ sử dụng để được up 1 google (SEO), nhưng bạn lên được up 1 google, 100% La Văn phải dưới 3 trang Web Chọn hình thức quảng cáo Google Adwords. Trong trường hợp có bất kỳ từ khóa máy tính của bạn với thời gian Vũ Thế này sẽ có trong trang web 1 mà bạn thêm vào 1 số lượng lớn hơn nhiều khach hang tiem tính năng trên trang web Minh.

+ Ngoài từ khóa bất kỳ các dịch vụ của họ cùng một lúc tương tự, hầu hết bất kỳ từ khóa còn lại sẽ chọn Configuration Protocol SEO cho các bạn có thể tăng cường doanh không xung quanh Nam.
b. Độ vấn đề của từ khóa:
Độ vấn đề của từ khóa ảnh hưởng đến nhu mà
Với bất kỳ từ khóa bạn độ vấn đề độ hay canh tranh giống như hầu hết: Nội thất, du hoc, máy tính Tiên, Việt Nam xin Thị Thục, DỊCH THUẬT ... bạn không thể vượt qua 1 trang web lên top 10 google là một trong Chuyện không Ong dễ dàng và tan nhiều thời gian. Bạn có thể chọn Google Adwords như 1 giải pháp thay thế của họ trong thời gian chờ đợi cho từ khoá của Minh SEO lên top. Chỉ cần bạn có thể di chuyển nó lại doanh thu, nó lại chỉ tăng cường giao info (Lương trang truy cập web trên) cho trang web giúp từ khóa cho là tốt SEO nhanh chóng Chong lên được top.
c. Tuổi của trang web

Tuổi của chính sách trang web là khoảng thời gian mà trang web không bắt đầu rơi vào hiệu quả cho đến khi su làm du. Nếu trang web nào đó Website Mới hoàn thành, lượng khách truy cập ít hơn nhiều, gần như không có, bạn, bạn nên chọn Google Adwords cho giúp trang web của bạn là lượt hơn access to, điều này như bạn đã nói rằng Google là "tuy trang web với nhau, nhưng trang web của tôi chất lượng, hữu ích cho tên người sử dụng ". Trong trường hợp này bạn nên tiến SEO sau khi sử dụng Adwords không 2-3 tuần.

Nhưng nếu trang web của bạn đang đi trên các công trình Kha Lâu sau đó, bạn sẽ có 1 số lượng khách truy cập để ổn định mỗi ngày, từ khóa không quá "nông" bạn có thể không cần phải sử dụng Adwords.

3. Nếu chọn SEO hoặc chọn Google Adwords bạn tôi được lưu ý kiểm soát những gì có?

Thậm chí bạn chọn SEO hay chọn Google Adwords, các điều khoản quan trọng không phải là bạn không cung cấp cho bao nhiêu khach hang trên trang web Minh mà là trên khach hang trên trang web Minh bạn có thể giữ chân được họ hay không. Vay bạn nên lưu ý 1 vấn đề không sau khi bạn muốn Quảng Bá trang web của Minh

- Phát triển giao diện 'than thien, de nhin.

- Nội dung phong phú, kỳ lạ, tranh nham chán, mới Khuôn mẫu.

- Du bạn chọn SEO hay Adwords bạn và bạn sẽ có trong trang web ưu tiên tối của Minh đầu tiên.

- Luồn có nhiều sản phẩm mới liên quan đến nội dung, tranh sao chép từ trang web của Nguyễn Văn vực ngành khác.

- Mà có thể sử dụng để thêm nhiều hình thức quảng cáo truc tuyen vực ngành khác.

* Chọn SEO hay Google Adwords mà là tùy chọn trên trang web của bạn, nhưng như kinh nghiệm thực thi quang cao trong google của BIN bạn Multiline không khach hang chọn kết hợp tập trung 2 giao thức cấu hình quảng cáo này.

BIN Chúc bạn có thể chọn được cho Minh 1 hình thức Tiếp Thị Trúc tuyến phù hợp với trang web của Minh.

1 nhận xét:

  1. theo mình quang cao google và seo đều tốt, tuy nhiên quảng cáo google thì những công ty mới thành lập nên sử dụng vì sẽ thu hút được nhiều khách hàng biết đến công ty trong một thời gian ngắn, còn Seo thì nên dùng cho công ty lâu đời hơn một chút.

    Trả lờiXóa