Pages

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cách xác định chất lượng của backlink

Backlink là một trong bốn "trụ cột" của SEO, nội dung vào mùa thu tới, và lĩnh vực phím trang. Xét tầm quan trọng của backlink trong vũ trụ này, nó là chỉ có bốn sau từng nội dung và được coi là một "backlink là hoàng hậu."

Bốn trụ cột của SEO

Backlink là tiếng nói của tất cả những gì bạn phải bỏ phiếu cho top 1 google hay không. Nếu bạn có nhiều bình chọn chất lượng trang web là chắc chắn Google sẽ không chú ý đến trang web của bạn một cách nhanh chóng và đặt lên hàng đầu.

Trong thế giới ngày nay, SEO Google Bất kể số phiếu để trang web của bạn mà Google đã chọn để đặt niềm tin vào chất lượng của cuộc bầu cử, đánh giá cao. Như vậy, trong một chiến dịch quang cao tren google, sau đó chúng ta không nên lãng phí thời gian cố gắng để đưa một số lượng lớn các backlinks sử dụng thời gian này để tìm bạn backlinks chất lượng, lưu lượng tìm kiếm liên kết với quang cao google adwords là đủ để bạn thành công trong 1 chiến dịch Google SEO hàng đầu sau đó.
Vì vậy, các tiêu chí để giúp bạn đánh giá chất lượng của backlink?

Đây danh sách BIN theo thứ tự xin, tiêu chí quan trọng nhất sẽ được đánh giá và xếp hạng trên một số lượng nhỏ hơn.

1. NoDoFollow: Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất sau đó, bởi vì nếu bạn đặt nó nofollow backlink backlink mà hầu như không có giá trị gì cả. Bạn có thể truy cập vào liên kết sau đây để kiểm tra các liên kết nofollow.


Dofollow là yếu tố quan trọng nhất trong việc kiểm soát chất lượng backlink

2. Cùng một nội dung: Nơi backlink cùng trên nội dung trang web, các trang web công ty của họ là rất quan trọng. Trong điều khoản của người sử dụng, backlink thu hút lưu lượng truy cập dễ dàng hơn cho những người dùng muốn tìm ra vấn đề với trang web của bạn, Google vẫn là trên backlink của bạn cũng giống như nhận được phiếu bầu từ một chuyên gia, có kiến ​​thức trong lĩnh vực của bạn.

3. Chỉ DA, PA: DA là niềm tin của các domain (tên miền), và PA là trang của sự tin tưởng (Trang). 2 Cả hai chỉ số được đánh giá trên thang điểm 100, và số lượng cao nhất của trang web đáng tin cậy.

4. Chỉ số tốc độ mới: Tốc độ viết cho rằng vị trí chỉ số của các trang web trong mắt của Google. Nếu Google đã tìm thấy một trang web với các bài viết mới thường xuyên, không sao chép các bài viết từ trang web khác, càng có nhiều người đọc ... Google sau đó sẽ lỗi tìm kiếm Google (Google bot) kiểm tra thường xuyên, và khi chỉ số các bài báo, nó sẽ rất nhanh.

5. Nội dung: Một trang web mới có nhiều bài viết, cập nhật liên tục, không sao chép từ các trang web khác để thu hút nhiều độc giả hơn, không khiêu dâm, phản động ... trang web đó chắc chắn sẽ được đánh giá cao của Google, và nếu bạn đặt backlink trên nó sẽ được "thơm lây truyền qua đường."

6. Liên kết bên ngoài (Liên kết hoặc liên kết bên ngoài): Nếu backlink của bạn được đặt trên các trang web có quá nhiều liên kết bên ngoài có nghĩa là chất lượng của các liên kết trên các trang web tồi tệ nhất. Và nếu quá nhiều liên kết bên ngoài là thư rác google đánh giá liên kết trang web và kéo truyền có thể bị phạt. Theo kinh nghiệm của tôi, các xe tăng là khoảng 20 liên kết ra có chấp nhận được thậm chí nhiều hơn chúng ta không nên đặt backlink.

7. Phần mở rộng của tên miền (phần mở rộng tên miền): Theo Google, lĩnh vực đánh giá kết thúc với chính phủ các chính có danh tiếng tốt nhất, Giáo dục và mở rộng Edu, bên cạnh lĩnh vực chung .. chẳng hạn như: ..... com, net, org, VN COM.VN. .. , Là khu vực còn lại cuối cùng. Nhưng Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực giáo dục. Edu đã bán rất tốt, như thường lệ khu vực khác nên nói chung là lĩnh vực Nhà nước. Thống đốc vẫn giữ chất lượng của riêng mình.


Khu vực duy nhất. Gov là vẫn giữ nguyên chất lượng của backlink

8. Onpage: Bạn cũng phải chú ý đến cách bố trí của trang web này là tốt đẹp, thẻ tiêu đề, mô tả, từ khóa ... không đầy đủ? Nếu có, thì nó chứng minh rằng các trang web có định hướng phát triển mạnh mẽ, không để tạo ra thư rác.

9. PageRank (PR): Mặc dù nhiều SEOer bây giờ cố gắng để "thao tác" Google Pagerank, bằng các hình thức khác nhau của SEO mũ đen để tạo ra nội dung là rất thấp, nhưng PR là 4-5. Không chỉ vậy, nó là chiếc mũ đen SEO cũng có thể thêm mã vào các nội dung của trang web PR 10, nhưng đó là bài viết không được sao chép từ nhiều nguồn khác nhau. Do đó, dựa vào PR để đánh giá chất lượng của các trang web đã không còn chính xác. Nhưng nếu chúng ta tinh tế hoàn toàn có thể phân biệt đâu là PR cũng là do SEOer mũ đen tạo ra không chỉ nhìn vào PR của trang chủ mà bạn hãy xem PR của một vài trang bên trong tôi không cần trang PR cao, bạn chỉ cần có nhiều trang web hơn với PR> 0 là đủ để đánh giá một trang web mà là thực sự mạnh mẽ.


Google PageRank SEOer cũng đang được "chế tác"

10. Lưu thông: Một trang web giao thông (giao thông) và ổn định sẽ là một nội dung trang web hấp dẫn, cập nhật thường xuyên. Ngoài việc đánh giá chất lượng ở đây là một backlink trang web bạn đưa vào nó có nhiều khả năng thu hút người dùng. Tuy nhiên, rất khó để xác định số lượng lưu lượng truy cập trang web bởi vì hiện nay có rất nhiều trang web để giúp tăng lưu lượng truy cập đến một cách dễ dàng gần như tự động. Bởi vì rất khó để xác định các tiêu chuẩn cần thiết không phải là rất cao, nhưng nếu bạn có thể xác định được lưu lượng truy cập trang web, bạn cũng cần phải tin tưởng các trang web với lưu lượng giao thông cao.

11. Tin tưởng Danh hiệu: Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá một trang web, ngay cả khi Google không sử dụng thuật ngữ chính thức, nhưng hầu hết các công cụ tìm kiếm chuyên gia tối ưu hóa là khá chắc chắn về sự tồn tại của nó. Bạn có thể kiểm tra tình trạng tin tưởng liên kết: http://www.seomastering.com/trust-rank-checker.php

12. Liên kết theo vị trí: Kinh nghiệm của một số SEOer đặt trang backlink của bạn cao hơn chất lượng tốt hơn. Và điều này là tốt nhất trên bên trái.

13. Alexa Rank: Đây là một yếu tố cần được đánh giá thấp, bởi vì trong thế giới SEO ngày hôm nay, có nhiều công cụ để giúp bạn tăng Elexa, và gia tăng nhanh chóng. SEOer hoàn toàn có thể kiểm soát chỉ số alexa trong một phạm vi nhất định. Cũng vì SEOer có thể dễ dàng được kiểm soát alexa hiện tại chỉ mục của Google không còn chỉ quan tâm đến điều này nữa, thậm chí không dẫn đến SEOer chỉ số đã sống lại để chúng ta có thể tham khảo chỉ số này. Theo Alexa, số càng thấp, chất lượng càng cao của trang web.

Nguồn:  Tiêu chí đánh giá chất lượng backlink

0 nhận xét:

Đăng nhận xét