Pages

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chỉ số PA - DA trong SEO là gì ? - Page Authority (PA) và Domain Authority (DA)

PA là quan bên ngắn , và DA là tên viết tắt của Cơ quan miền. Đây là chỉ số thứ hai của SEOmoz tung ra để xác định độ tin cậy ( niềm tin ) và sức mạnh của một trang web ( trang chủ ) và tên miền ( toàn bộ trang web)

Nếu PA ( trang Authority ) chỉ được sử dụng để đánh giá chất lượng của các DA 1 ( Cơ quan Domain) là chỉ số đánh giá chất lượng của một tên miền hoặc trang web đó là của toàn bộ.

Thăm PA DA như các chỉ số về chất lượng và trang web

Trong thời gian hiện nay , nếu Google không phản ánh chất lượng của một trang web cho SEOer của bạn một công cụ khác tìm thấy PageRank với nó. Nhanh chóng và chính xác đánh giá chất lượng của các trang web và chỉ số SEOmoz PA DA của "sự trỗi dậy " trong thế giới của quảng cáo trên Google

Xung quanh khu bảo tồn và DA một trang web, xin vui lòng xem các Add-on cài đặt cho Firefox Mozbar .

Của PA và DA BIN

Nhìn vào hình ảnh bạn có thể dễ dàng nhìn thấy PA ( bên ) Trang chủ của công ty quang cao google adwords BIN là 42 và DA ( tên miền gốc ) cho toàn bộ miền là bin.vn 40

1. Cơ quan miền dựa vào các yếu tố xác định ?

SEOmoz Cơ quan miền dựa trên ba yếu tố cơ bản là: tuổi tên miền, trang web phổ biến và kích cỡ. Và điều này là một trong những yếu tố xếp hạng có công cụ tìm kiếm ngày hôm nay.

- Tuổi miền :

Mỗi ngày có rất nhiều trang web mới được phát hành , nhưng các trang web không phải là luôn luôn có thể, " phát triển " lâu vì nhiều lý do khác nhau . Vì vậy , các tiêu chí để đánh giá chất lượng trang web của Google luôn luôn là tiêu chí miền cũ .

Cũng giống như mọi người , " Long sống Cảnh sát Cũ , " " dày dạn kinh nghiệm mới", Google cũng nghĩ rằng trang web này chỉ hoạt động trong lĩnh vực một thời gian dài , các lĩnh vực của trang web mới có nhiều uy tín , chất lượng , và cũng là phục vụ , để người dùng Google luôn luôn ủng hộ của các trang web này có một cuộc sống lâu dài .

- Sự phổ biến của các tên miền :

Phổ biến được đo bằng số lượng chất lượng backlinks cho trở lại trang web của bạn . Backlink bỏ phiếu như trang web của bạn bỏ phiếu cho vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Backlink là một cuộc bỏ phiếu bầu cho trang web của bạn

Nếu bạn muốn nhận được nhiều phiếu bầu hơn , chất lượng của Google sẽ tin tưởng trang web của bạn là người sử dụng rất tốt, rất hữu ích và có giá trị nó . Vì vậy, làn da của bạn cũng sẽ tăng lên.

- Kích thước của trang web :

Kích thước hoặc sự phát triển của trang web của bạn , đó là số lượng trang ( trang chủ ) , số lượng nội dung trên một trang web. Các trang web tuyệt vời để được đi kèm với chất lượng backlink được trả lớn trên các trang web được cho là nội dung của bài viết và nhiều hơn nữa .

Bạn phải ý thức được điều này " phát triển nội dung với backlink đến hiệu suất tương đối, " có nghĩa là bạn tăng số lượng backlinks mỗi ngày với số lượng nội dung bổ sung cần phản ánh trên trang web của họ và ngược lại , nếu không Google của bạn rất tốt.

2. kết luận :

Xác định PA - DA một trang web là rất quan trọng, đặc biệt là trong phiên hiện tại, nơi mà Google không còn trên số lượng backlinks mà Google , thay vào đó, một sự chú ý đặc biệt đến các backlink tập trung chất lượng . Vì vậy, bạn cần phải của bạn để xác định mỗi trang xứng đáng với bộ chất lượng backlink.

BIN muốn bạn có thể backlink chất lượng.
Nguồn: Chỉ số PA - DA trong SEO là gì ? - Page Authority (PA) và Domain Authority (DA)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét