Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Có quá nhều điều mà những người xây dựng backlink cần phải biết

Một trong những năm gần đây, liên kết xây dựng đã trở nên khó khăn hơn và phức tạp hơn. Và đây là 50 hơn 1 liên kết xây dựng nên được thêm vào kinh nghiệm của mình.
1. Loại bỏ một liên kết
Nếu bạn không phải sợ xấu hổ và sẵn sàng để đối mặt với những chủ sở hữu của một trang web vào liên kết được thực hiện bằng tất cả các phương tiện. Nhưng nó là tốt hơn để suy nghĩ lại và loại bỏ các liên kết đó và bạn sẽ nhận được tôn trọng chính mình.

2. Làm thế nào để kiểm tra các liên kết xấu có chứa 301 chuyển hướng đến trang web của bạn
Cho 301 URL mà bạn thấy thú vị, xin vui lòng tạo ra một báo cáo về các backlink và thử nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây http://googlewebmastercentral.blogsp...ite-being.html

3. Làm thế nào để thực hiện theo các hướng dẫn FTC
Tôi khuyên bạn nên đọc tất cả các điều này và liên tục cập nhật một cái gì đó http://www.ftc.gov/os/2013/03/130312...isclosures.pdf được thêm vào hoặc thay đổi.

4. Làm thế nào để "chọc lừa''
Nếu bạn không có một trang web xếp hạng 1 Scraper, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc. Vì vậy, nếu bạn có một trang web tuyệt vời mà thường xuyên bị trầy xước, bạn có thể dễ dàng áp dụng để loại bỏ các liên kết mà bạn muốn.

5. Làm thế nào để gây ấn tượng với nội dung

Nhiều người thành công đang làm điều này vì vậy nếu bạn muốn họ làm điều đó đúng và làm cho dừng khác. Khi bạn gửi một thông điệp tới công chúng, gửi email thông báo tới tất cả các khách hàng của bạn xin vui lòng, và ông chủ của bạn để có thể nắm bắt được xu hướng hiện tại. Điều này sẽ gây ấn tượng với tất cả mọi người.

Một điều tôi thích nhất về phần này là chúng ta cần tích cực tìm kiếm các bài viết được ít được biết đến trong các trang web và đặt chúng trên trang web của bạn như là một nội dung ấn tượng.

6. Làm thế nào để viết những điều mà mọi người muốn đọc
Trong trình bày đầu tiên của năm ngoái, tôi đã nói chuyện về các trang web nhái để thu hút sự chú ý và tất cả mọi người sẽ không bắt chước mà không ai có thể hiểu được. Chúng ta hãy xem những gì người đọc và biết những gì là mất tích và thêm vào hành vi này. Xin vui lòng trả lời câu hỏi từ những người dùng bằng cách làm cho nội dung tốt nhất.

7. Làm thế nào để thúc đẩy nội dung
Không ai có thể xem một trang web tiếp tục nếu nó không phải là một cái gì đó mới.
1 Nếu bạn viết một cái gì đó, bạn nên tập trung vào PR thông qua công chúng trong thời gian tới không có dấu vết. Hãy biết làm thế nào để thu hút sự chú ý đến nội dung của bạn như thông qua các phương tiện truyền thông, email hoặc các yêu cầu khác ...

8. Bằng cách sử dụng công cụ không nhận
Tôi hy vọng bạn đã không bao giờ được sử dụng, nhưng liên kết xây dựng nên biết làm thế nào để khước từ liên kết mà họ không muốn họ có trong hồ sơ cá nhân backlink.

Liên kết không nhận là chiến thuật chỉ nên được sử dụng sau khi các phương pháp khác của liên kết xử lý thất bại - chỉ cần không quá nhiều khi có những phương pháp khác đơn giản hơn nhiều.

9. Làm thế nào để có được một danh sách của tất cả các liên kết của bạn
Đưa Google Webmaster Tools là tiêu chuẩn nhưng nó không phải là có thể tính được tổng số liên kết của bạn. Nhưng tôi đã nhìn thấy trường hợp các công cụ cho các webmaster tin tưởng với 3 liên kết khác nhau và đã tạo ra ba kết quả hoàn toàn khác nhau. Xin lưu ý rằng.

10. Làm thế nào để kiểm tra xem trang web của bạn đã nhận được một hình phạt hay không?
Khách hàng thường không hiểu sự khác biệt giữa một hình phạt và thả các bảng xếp hạng. Nếu trang web của bạn xuống hạng vào top 5 trên trang 10, điều đó không có nghĩa là bạn đã có một hình phạt bởi vì nó có thể bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật của các thuật toán của Google hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm tốt hơn bạn.

Nếu bạn không thể tìm thấy trang web của bạn trong hơn 2 ngày, sau đó nó là một dấu hiệu cho thấy bạn đã nhận được một hình phạt. Nếu trang web của bạn không phải là cao hơn cho các thương hiệu hoặc hàng URL, điều này có thể là do nhầm lẫn, không chỉ xác nhận rằng ông đã nhận được một hình phạt. Nếu trang web của bạn được xếp hạng cao trong vài trang đầu tiên, bạn xuống hạng trở lại bóng và hình phạt.

11. Làm thế nào để xác định xem bạn là nạn nhân của một bản cập nhật của thuật toán
Đôi khi, nhìn vào giao thông có thể giúp bạn biết trang web của bạn được xem là bị ảnh hưởng bởi các thuật toán cập nhật hay không? Tất cả mọi thứ sẽ được nhiều khó khăn hơn nếu thay đổi quan trọng xảy ra trong một giờ.

Bạn có nhớ bài giúp bạn xác định xem bạn đã bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật được không? Hãy đọc bài viết bên phải, nó rất hữu ích cho bạn đó.

12. Làm thế nào để làm cho nội dung của bạn phù hợp với nội dung của các neo

Điều này rất đơn giản nhưng thường bị bỏ qua. Nếu bạn có gần 1 1 neo cuối này một cái gì đó, hãy chắc chắn rằng neo để phù hợp với nội dung của mục tiêu này. Trang web hoạt động tốt nhất nếu có một kết hợp chính xác giữa neo và nội dung của nó.

13. Thay đổi cách cài đặt? Và nơi bạn có thể tìm thấy chúng?
Công cụ hiển thị các thông số khác nhau mà có thể sẽ giúp bạn nhiều hơn so với động cơ cũ như PageRank của thanh công cụ Google.

14. Điều hành hoạt động và những gì không?
Có thể là các nhà điều hành mạng bất ngờ bị từ chối bởi Google, nhưng các nhà điều hành vẫn còn hoạt động và tiết kiệm thời gian.

15. Vấn đề tính phí thời gian và trang web tốc độ

Nếu trang web của bạn mất nhiều thời gian để tải, có lẽ Google không thể phân tích và cập nhật các nội dung của tập tin của bạn. Nếu điều này xảy ra nhiều lần trong một tháng, bạn có thể xem trang web và xuống hạng của bạn thậm chí còn không được lập chỉ mục. tốc độ trang web yếu tố đã được xác định là ảnh hưởng đến việc phân loại từ năm 2010, và bây giờ thậm chí là điện thoại di động cũng phải chịu hình phạt này

16. Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng liên kết của bạn luôn luôn hoạt động tốt trên các thiết bị di động
Điều này áp dụng cho cả trang web và liên kết đến trang web của bạn của bạn. Bạn muốn mọi người ghé thăm trang web của bạn, click vào nó và nó đến đâu? Số điện thoại di động được phổ biến và bạn có thể mất khách hàng tiềm năng nếu bạn không tập trung vào nó.

17. Để lựa chọn một cách khôn ngoan khả năng với khách hàng của bạn

Nếu một trang web ngoài thư rác khách đăng bài, tránh xa anh ta. Một trang web tuyệt vời có 1 khách các trang web bài viết liên quan và chất lượng.

18. Làm thế nào các chiến dịch theo mùa trên thế giới?

Bạn biết đất nước này thực sự mát mẻ là New Zealand? Họ sẽ chi tiêu mùa đông ở Hoa đó là mùa hè. Điên, phải không?

Kelena Jordan Tôi biết rằng các thương nhân đã nhầm lẫn khi họ nhìn trên facebook: Tôi mệt mỏi của các thương hiệu quảng bá bắt đầu, "Làm thế nào là mùa hè của bạn, Jordan'' hoặc'''' mùa hè giảm giá lớn khi họ biết rằng đó là mùa đông ở New Zealand.

19. Lớp C Tại sao nó quan trọng?
Một lớp C là cấp bậc thứ ba của địa chỉ IP đầu tiên. Nếu bạn có nhiều liên kết từ các dãy C, nó sẽ trở thành như một mạng duy nhất. Và tất nhiên, không ai muốn thông tin liên kết của họ để trông giống như một mạng tích hợp.

20. Làm thế nào để kiểm tra xem trang web của bạn đã bị hack
Tìm kiếm trang web của bạn trong Google và xem kết quả. Thiết lập 1 khoảng từ một cảnh báo hoặc được sử dụng bởi những tên cướp biển như (Cialis, Viagra, ..) với thương hiệu của bạn, và bạn sẽ sớm khám phá ra khi hack đã diễn ra. Phần mềm độc hại bằng cách sử dụng phần mềm như Bing và Google Webmaster Tools.

21. Làm thế nào để tìm thấy các công cụ thay thế tin tưởng bạn
Một số trang web thường'' sập'' hoặc không truy cập được. 1 là việc tạo ra các trang web miễn phí và quyết định không sử dụng nó. Một số có thể được gây ra bởi một công ty và họ vẫn cần, bất cứ điều gì có thể xảy ra chỉ có một công cụ sao lưu cho một tình huống nhất định.

22. Cách để thể hiện rằng bạn là một thành viên của mạng 1 tháng 1

Đề xuất rõ ràng như là ngôn ngữ là trên các trang web hoặc một trong những ít rõ ràng hơn, như cùng một mẫu của 100 trang web và cũng có ID Google Analytics, nó rất dễ dàng để xác định một trang web như 1 thành viên của mạng hay không. Đôi khi nó thậm chí còn khó khăn hơn phân tích cung cấp thông tin trên một trang web nói rằng đó là một trong những thành viên đầu tiên của mạng hay không.

23. 1 Làm thế nào để sử dụng công cụ để thu thập dữ liệu và xác định một vấn đề
La hét Frog là một công cụ cần thiết

24. Những gì một chuỗi các chuyển hướng? Tại sao nó xấu?
Chuyển hướng chuối xảy ra khi 1-1 trang web chuyển hướng trang web và thứ hai 2-3 chuyển hướng đến ... Nhưng vấn đề lớn nhất với họ là họ luôn luôn tạo ra áp lực trên máy chủ của chúng tôi. Đây là điều tôi không thể giải thích.

25. Có 1 Bing Webmaster Tools
Bing Webmaster Tools có tồn tại và nó cũng có các tính năng mà Google không có. Nó rất dễ sử dụng ngay cả đối với những người mới đến SEO.
26. Làm thế nào thực hiện công việc mà không cần các công cụ thông qua một
Tôi biết bạn không thể kiểm tra cho 500 chuyển hướng khác nhau hoặc tỷ lệ đóng góp tay đúng 1 1 trang web mà không cần các công cụ. Nhưng bạn vẫn có thể xem một trang web và xác định vị trí tốt nhất cho liên kết. Bạn có thể tìm thấy liên kết mà không cần sử dụng một công cụ lựa chọn duy nhất. Bạn có thể Tweet 1 giây mà không có lịch. Hãy nhớ rằng nhiều công cụ này sẽ là vô ích khi bạn cần nó nhất.

27. Xu hướng chạy là gì và tại sao họ là nguy hiểm
Như tôi đã nói trước đó vắng mặt, nếu bạn sử dụng cùng một chiến thuật mà mọi người đang sử dụng và lạm dụng nó rất có khả năng nó sẽ sụp đổ sau khi cập nhật tiếp theo.

28. Cho phép các bộ lọc thư rác
Bộ lọc này rất hữu dụng cho liên kết xây dựng. Nếu bạn tiếp tục nhận được nhiều email trong một ngày thử và cho bạn biết câu trả lời thực sự là vấn đề tiềm ẩn.

29. Nội dung thường xanh và tại sao nó quan trọng là
Nội dung thường xanh là nội dung đó là hữu ích cả trước và sau khi xuất bản. Nó có thể được thêm vào, bị đánh Boomark, hoặc đánh dấu như tài liệu tham khảo. Nó sẽ luôn luôn có ích cho ít nhất một năm. Vì vậy, một ràng buộc webite vào nó và nó sẽ làm tăng bảng xếp hạng tổng thể cho các trang web có chứa Evergreen của bạn.

30. Có nghĩa là crowdsourcing là gì và tại sao nó n nó hữu ích hoặc lý do tại sao nó bị thù ghét
Crowdsourcing được vay mượn người khác để giúp bạn làm điều gì đó đầu tiên. Điều này rất hữu ích bởi vì một trong những người sử dụng để thúc đẩy nội dung, nhưng những người đầu tiên có được nó bởi vì họ nghĩ rằng đó là một cách điên rồ để tạo ra nội dung.

31. Làm thế nào để theo dõi tỷ lệ hoàn vốn của các liên kết đi sau sự kiện đầu tiên
Có một số cách để làm điều này tùy thuộc vào dữ liệu để xem các sự kiện trực tuyến (1 nội dung mới chẳng hạn) hoặc sự kiện (một buổi tối bạn tổ chức các công ty) hoặc thậm chí tìm thấy thẻ cho 10 người trong một phần. Cho dù bạn chọn để tạo ra các liên kết, chỉ biết đo lường lợi tức đầu tư.

32. Nofollow PageRank và các mối quan hệ với nhau?
Nếu bạn có 10 liên kết trong số 1 và 5 của 5 không phải là liên kết nofollow vẫn thấp hơn một phần mười của PageRank. 5 liên kết nofollow có nghĩa là gì, nhưng một yếu tố được xem xét để xếp hạng.

33. Google làm cha và tại sao nó là một vấn đề để giải quyết
Matt McGee Theo báo cáo năm ngoái, Google đã xác nhận rằng một trong những lợi ích tiềm năng của việc sở hữu Ghi: Nếu người dùng đến tháng 1 kết quả tìm kiếm sau khi đọc các kết quả tìm kiếm được gắn thẻ giả và Google sẽ tiếp tục thêm 3 hoặc nhiều mục từ cùng một tác giả là một trong những chỉ dưới đây. Đây là một trong những lý do tại sao bạn nên sử dụng chức năng này.

34. Làm thế nào để hiểu những gì là phổ biến trong ngành công nghiệp của bạn
Điều quan trọng là phải biết những gì các thủ tục quan trọng trong khu vực của bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng chúng tôi không cần phải xem mối liên kết đối thủ của bạn dun muốn. Nhìn vào những thứ như họ luôn luôn muốn có sự liên kết tốt nhất là một liên kết đến trang chủ của họ hoặc luôn luôn sử dụng các phương tiện truyền thông.

Nó sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn vẫn còn đi đầu trong công việc mà không ai đã từng làm trước đó nếu không thì bắt kịp với những người thành công khác đang làm không phải là một giải pháp xấu.

35. <meta name="robots" content="noydir,noodp">
Nó sẽ giúp công cụ tìm kiếm không hiển thị tấn meta cũ hơn.

36. Làm thế nào để tìm thấy một cái nhìn lập chỉ mục trong các trang web công cụ tìm kiếm và nếu nó sẽ không được lập chỉ mục
Điều quan trọng là phải biết nếu một trang web được lập chỉ mục 1 liên kết hay không? Sử dụng tìm kiếm [trang web: url.com] và nếu bạn không biết nó là gì, nó đã không được lập chỉ mục. Nếu bạn chỉ cần đăng ký đầu tiên và sau đó không thấy tác hại trong một tìm kiếm Google khi trang web của chúng tôi, thì có lẽ bạn đang hoặc đã được noindex phạt. Vấn đề này chỉ có thể là tạm thời, nhưng nó cũng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trang web của bạn. Nhưng sử dụng tốt hơn các công cụ để phát hiện các vấn đề trước vì phòng tránh được.

37. Tại sao không phân loại tất cả các dịch vụ trên một trang web
Bạn có thể xem bảng xếp hạng khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, do đó chính xác là phí đầu tiên trên các trang web bất động sản mà nó là rất khó khăn. Nếu khi bạn đăng nhập vào Google và bạn sẽ tìm thấy nhiều kết quả hơn nếu bạn không. Các bảng xếp hạng là luôn luôn biến động và nhiều người vẫn cảm thấy thất vọng mặc dù bị xuống hạng trở lại bảng xếp hạng sẽ được thay đổi trước 24 sao.

38. Nhưng làm thế nào để kiểm tra như thế nào?
Ngắt kết nối từ Google và thực hiện tìm kiếm cho các từ khóa của bạn. Không dễ dàng phải không? Bạn có thể xem bảng xếp hạng trong Google Webmaster Tools, nhưng nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy chỉ có một nơi ngẫu nhiên (không cao hoặc thấp).

39. Các vấn đề về nơi để đặt các liên kết trên một trang
Một số nơi (chẳng hạn như chân hoặc bên cạnh) có thể là thư rác ở nhiều nơi trong các liên kết đầu tiên trong một thời gian dài và tất nhiên là có một liên kết sẽ không có giá trị như liên kết đầu tiên ở nơi đầu tiên mà không thư rác khác. Sử dụng Surfer hợp lý, bạn sẽ tìm thấy điều này sẽ được liên kết với khả năng ảnh hưởng đến cách nhấp rõ ràng hơn.

40. Xây dựng liên kết là hợp pháp hay không?
Tôi không biết nếu có ai tự hỏi, nếu các quy tắc áp dụng cho Google lập chỉ mục là hợp pháp hay không, nhưng chắc chắn có một số người cho rằng liên kết xây dựng là không hợp pháp. Câu trả lời là không. Thanh toán liên kết và một loại liên kết xây dựng luôn luôn là đối với một trong các hướng dẫn của Google, nhưng hành vi này là chấp nhận được và coi là bất hợp pháp. Chỉ khi bạn thực sự dính vào cạnh tranh gay gắt từ các quy định hình phạt của Google và bạn phải được loại bỏ khỏi chỉ số riêng.

41. Báo giá là gì?

Nó là 1 1 đề cập đến thương hiệu hoặc URL. Về mặt lý thuyết, nó có thể là rất quan trọng nếu một thương hiệu được đề cập ở vị trí nổi tiếng, nhưng không bao gồm một liên kết. Bởi vì nó sẽ làm cho mọi người nhìn hơn cho thương hiệu này và tăng trang web cho việc tìm kiếm.

42. Một báo giá là gì?
Một đồng trích dẫn được dùng để chỉ một trong hai điều sau đây:
- Các liên kết bao gồm các đề cập gần đây của thương hiệu và trang web của bạn để hướng dẫn bạn thông qua phần nội dung.
Hoặc xoay quanh các từ khóa được đề cập trong thương hiệu của bạn trong một phần nội dung dẫn đến trang web của bạn.

43. Lý do tại sao phương pháp Nonscaleable vẫn còn hiệu lực?
1 Nếu một cái gì đó làm việc tốt đầu tiên 1 hoặc 2, nhưng không kéo dài, làm tốt trong khi tiếp tục sử dụng nó? Giải pháp tốt nhất là tiếp tục sử dụng khi bạn lần đầu tiên tạo ra một sự khác biệt trong cách chúng ta có thể phát triển trong tương lai.

44. Làm thế nào để mở rộng phạm vi

BuzzStream là một trong những công cụ giúp mở rộng phạm vi phổ biến nhất được sử dụng
và thực tế là tôi dựa vào nó.

45. Làm thế nào để xóa một trong các trang được lập chỉ mục, nếu cần thiết
Google và Bing cho phép bạn làm điều này trong Webmaster Tools của chúng tôi, nhưng bạn cũng có thể thêm một thẻ noindex meta hoặc loại bỏ từ trang sitemap của bạn và chờ đợi cho các trang xếp hạng giảm dần.

46. Khi một trang được lập chỉ mục không để bắt đầu
Có rất nhiều các trang web miễn phí và phải mất hơn một năm để làm sạch các liên kết, không nhận và yêu cầu xem xét lại. Tôi biết một trang web đã trải qua tất cả các bước và đã được lập chỉ mục và trở lại bình thường, sau đó cập nhật được xúc động khác. Một lần nữa xuống hạng anh lại bắt đầu với một trang web mới.

47. Hy vọng một cái gì đó sau khi bạn đã gửi yêu cầu xem xét
Sau rất nhiều yêu cầu xem xét, bạn chỉ ra rằng hồ sơ của bạn luôn luôn là vấn đề. Nếu bạn đang hy vọng sẽ quay trở lại những ngày vinh quang của trang web của bạn, bạn sẽ thất vọng ở đây.

48. Các bước để làm theo nếu bạn là một chiến dịch liên kết
Bước đầu tiên là phân tích Backlick trang web của bạn. Sau đó tiến hành nghiên cứu chuyên sâu là thực sự quan trọng và hữu ích cho chiến dịch liên kết của bạn

49. 1 EMD là gì?
Tên miền này là chính xác (miền kết hợp chính xác). Có được một bộ lọc Google tung ra một năm trước đó EMD đã đẩy rất nhiều các vị trí hàng đầu. EMD đã là một trong những phương tiện hiệu quả nhất của xếp hạng một trang web.

50. Làm thế nào để sử dụng "ngược thời gian"
Tôi sử dụng máy này và nó thực sự hữu ích để biết một trang web mà bạn thích nếu bạn nghĩ rằng một khi khu vực giảm mạnh nhất. Để thực hiện, hãy nhập URL của bạn và bấm vào'' Take Me Back'' sau đó nhấn vào một ngày bạn muốn đi.

51. Sử dụng cấu trúc câu liên quan Google giàu quá và 1 dữ liệu, nó là gì?

Sử dụng cho các loại nội dung ý kiến ​​tỉ mỉ như vậy, công thức nấu ăn, các ấn phẩm, ... Giàu một số câu liên 1 là một phần nội dung mà chỉ xuất hiện trong SERPs khi nó chứa rất nhiều thông tin về nội dung và thị trường trong nhiều màn hình hiển thị nhiều cách khác nhau. Cấu trúc dữ liệu cụ Google có thể gửi cho bạn thông tin chi tiết về cấu trúc dữ liệu của trang web của bạn.


52. Làm thế nào để cho khách hàng sự thật về sự nguy hiểm của
Nếu bạn không biết những gì chiến lược bạn sử dụng là nguy hiểm, vì vậy bạn cần phải xác định và thông báo cho khách hàng. Nếu họ biết rằng chiến thuật này nếu nó là tốt, nhưng họ không hiểu những gì bạn đang làm là khủng khiếp khi họ phát hiện ra mức độ nguy hiểm. Sau đó, bạn không xứng đáng là một SEO chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét