Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

SPAM trong SEO là gì? Các dạng SPAM SEO

Trong các hình thức quang cao tren google về SEO nói chung và đặc biệt là việc xác định nơi ranh giới giữa SEO và thư rác là rất khó khăn và hầu như không thể có một ranh giới rõ ràng . Nó giống như ranh giới giữa đúng và sai trong cuộc sống , những điều đúng hay sai , mà cũng dễ dàng hơn để xem, nhưng điều này là không đơn giản như vậy , nhưng nó thường là rất gần biên giới giữa đúng và sai , làm cho nó khó khăn để xác định chính xác mà họ là đúng hay sai, SEO mũ trắng , hoặc bạn đang đi trên đường SPAM .

Spam giữa SEO và hầu như không có ranh giới rõ ràng

Đầu tiên Thư rác là gì?

- Việc tính toán là một thuật ngữ chung thư rác (spam ngu ngốc thông điệp vô nghĩa gây phiền nhiễu = Thư = ngu ngốc, khó chịu , không giá trị ) để chỉ e-mail là không hợp lệ (bao gồm cả không có ý nghĩa , quảng cáo ... ) được gửi đến người nhận không muốn ( nhưng chưa nhận được ) thu được.

Cùng với sự phát triển của truyền thông. Ngày nay, thư rác hạn là không đủ để đề cập đến các e -mail vô nghĩa. Nó được sử dụng bởi hầu hết các thông tin vô ích được truyền đi trong thế giới truyền thông rằng hầu hết mọi người không muốn nó liên quan đến nhận .
Chúng ta có:
- Chat thư rác.
- Các tin nhắn rác .
- Tin nhắn rác .
- Thư rác diễn đàn .
( Theo yêu cầu google.com.vn định nghĩa bạn có thể tham khảo : . Http :/ / www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=7f5f8a583b0ed614 )

Thứ hai SEO Thư rác là gì ?


Nhưng trong SEO thư rác có một chút khác nhau , và đó là thư rác và cố ý không thoải mái với thư rác này như một số người dùng cũng khổng lồ Google.
- Onpage thư rác :

Sự bao gồm các từ khóa trong văn bản bài viết , thẻ tiêu đề, mô tả, từ khóa và H1 - H6 là điều đầu tiên cần làm khi thực hiện SEO onpage . Nhưng khi bạn nhồi nhét một từ khóa quá mức như : quá nhiều từ khóa lặp đi lặp lại trong các thẻ meta và nội dung bài viết , bài viết này sẽ gây ra ( cũng như toàn bộ trang web ) là đánh giá của bạn là thư rác trong mắt và trong con mắt của người dùng Google .

Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn về nội dung bài viết của bạn , xin vui lòng gửi bài viết của bạn , các sản phẩm và dịch vụ trên trang web , sau đó đặt backlink một cách tự nhiên , để độc giả hiểu những gì bạn muốn giao tiếp , tải về , và cũng nên đặt nhiều hơn 3 liên kết trong một bài . Bạn cũng phải đặt các hạn chế từ khóa không dấu tiếng Việt trong bài viết này bởi vì họ cũng có thể có những sai sót và lỗi chính tả với Google khuyến khích người sử dụng.

Đối với các tiêu đề meta , mô tả, Keywrods , H1 - H6 , Bold là một trong một ngày là đủ để có được trang web của bạn nhận thấy bởi Google.
- Thư rác ra ngoài trang :

Sau khi nhận được một trang web tiêu chuẩn, onpage tiếp theo cần làm để xây dựng backlinks . Theo Google , các tiêu chí có nhiều backlinks bạn có , bạn càng chứng minh chất lượng của trang web , người dùng luôn luôn đánh giá cao, nhưng nếu số tiền quá lớn và làm cho backlink của bạn Google được coi là thư rác .

Hãy chắc chắn rằng bạn phát triển cách nhanh backlink của bạn dần dần , đột nhiên tăng lên và phải nhớ rằng chất lượng backlinks , đặc biệt là không sử dụng tự động bình trong diễn đàn này, và làm thế nào để xác định những tiêu chí để đánh giá Backlink backlink chất lượng : tốt, bạn có thể xem bài viết sau
- Spam xã hội:

SEO xã hội ( mạng xã hội) là một xu hướng của năm 2013, bởi vì nó phản ánh chính xác sự tươi mát , sự hấp dẫn của nội dung được truyền qua mạng . Nhưng cũng bởi vì Google là một xu hướng mà chúng tôi đưa ra một thuật toán mới được gọi là ngựa vằn ( zebra Google ) vào cuộc sống, không thư rác ngu ngốc mà tóm tắt rất tốt các nội dung của bài viết có thể thu hút sự chú ý cho người đọc.

Mạng xã hội là rất lớn, có nhiều thành phần như có nhiều ý kiến ​​khác nhau . Vì vậy, xin vui lòng chia sẻ nội dung có liên quan với bất kỳ nhóm bạn bè. Điều cấm kỵ bình luận thư rác hoặc ngày để chia sẻ như nhiều người càng tốt để bài viết của mình .

Lời khuyên cho bạn rằng chất lượng của một bài viết , nhấn nhóm đối tượng phải người muốn tìm hiểu sẽ giúp trang web của bạn có được nhiều hơn so với hàng trăm thư rác. Nếu công ty của bạn có nhiều nguồn lực tài chính , bạn có thể sử dụng để quang cao google adwords, đã giúp giao thông nhanh chóng , hiệu quả , các doanh nghiệp đã mang lại triển vọng .

* Ranh giới giữa SEO và Spam là rất yếu , vì vậy chia sẻ đó là không thực sự rõ ràng , nhưng tôi sẽ không bao giờ làm điều gì đó mà nó không phải là tự nhiên mà bạn thực sự hiểu nó .

Nguồn: Đâu là ranh giới giữa SEO và SPAM? Khác nhau giữa SEO và SPAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét