Pages

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Google cập nhật thuật toán mới, Pigeon (chim bồ câu)

Vào đêm 25-07-2014, Google đã chính thức ra mắt một thuật toán quan trọng để tìm kiếm địa phương. Đó là thuật toán Pigeon (chim bồ câu). 

Pigeon không phải là tên chính xác cho các thuật toán mà Google đặt mới 

Google đã giới thiệu một thuật toán mới kết quả tìm kiếm địa phương có liên quan hữu ích hơn và chính xác được liên kết chặt chẽ hơn với các tín hiệu của bảng xếp hạng web truyền thống. Những thay đổi này sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google Maps và các kết quả tìm kiếm web của Google.

Pigeon không phải là tên chính thức của các thuật toán mà Google đặt nó, mà Pigeon là tên mà các SEOer quyết định đưa ra cho thuật toán này là một bản cập nhật tìm kiếm và chim bồ câu bay địa phương có xu hướng nhà.

Khi cập nhật thuật toán Panda, Google không có một cái tên chính thức của bản cập nhật, vì vậy SEOer đã đặt tên cho nó là "nông dân". Một vài ngày sau đó, Google cho biết Google đặt tên nội bộ cho nó là "Panda". Vì vậy, chúng tôi chuyển từ "nông dân" để "Panda" để tránh nhầm lẫn.

Google không công bố tên của thuật toán Pigeon nội bộ, vì vậy chúng tôi đặt tên cho nó cập nhật Pigeon để chúng tôi có thể tham khảo trong tương lai.

Vì vậy, chúng ta có thể thấy rằng Pigeon này thuật toán khá nhẹ nhàng và hầu như vô hại với những người quảng cáo trên Google giống với thuật toán Google Hummingbirds của Google. Cả hai đều chỉ có 2 mục đích để giúp người sử dụng có được kết quả tìm kiếm tốt hơn mà thôi.

BIN sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về Pigeon thuật toán này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét