Pages

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

CRO và ROI trong SEO là gì?

Khi học seo, seo làm bạn chỉ muốn lên đầu trong mọi cách. Nhưng thời gian sẽ trả lời cho bạn, SEO là không đạt được với 1 từ khóa hàng đầu, nó cũng là CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) và ROI (Return On Investment).

1. CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) là gì?

CRO có thể được tạm dịch, giải thích như tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa tạm thời, chuyển khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

CRO là gì?
CRO (Tỷ lệ chuyển đổi tối ưu hóa) là gì?

Có vẻ như nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ SEO nhưng không nắm bắt được điều này, họ chỉ tập trung vào các từ khóa xếp hạng (thứ hạng từ khóa), miễn là các từ khóa hàng đầu là thỏa đáng.
Nhưng để đạt được tỷ lệ chuyển đổi (CRO) cao là không dễ dàng, để làm tốt là, ngoài thứ hạng từ khóa, việc tiếp cận nguồn cũng là ưu tiên hàng đầu.

2. ROI (Return On Investment) là gì?

Thu nhập từ đầu là thu nhập từ đầu nếu bạn đầu tư một chiến dịch cụ thể, và cũng là phương pháp chính xác mà bạn sử dụng để tính toán phụ thuộc vào các mục tiêu cụ thể.

ROI là gì?
ROI (Return On Investment) là gì?

Ví dụ: Bạn đầu tư 100 triệu USD cho chiến dịch quang cao google adwords, và sau đó đầu tư chiến dịch này đã thu về 150 triệu USD, lợi nhuận bạn nhận được là 50 triệu USD. Bây giờ mà tỷ lệ hoàn vốn của bạn là 50%.
Thông thường, tỷ lệ hoàn vốn được sử dụng như các số liệu quan trọng nhất để đánh giá sự thành công của một chiến dịch quang cao tren google.

Ngoài ra để đạt được đầu SEO với một từ khoá cụ thể, họ phải giúp các trang web CRO và tăng thu nhập từ đầu, nó thực sự là một trang web mong muốn của chủ sở hữu.

2 nhận xét:

  1. Trong quảng cáo google chúng ta rất cần quan tâm đến ROI. Nếu không tính toán được thì sẽ không kiểm soát được tác dụng của quang cao google đối với công ty là như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Trong quảng cáo google chúng ta rất cần quan tâm đến ROI. Nếu không tính toán được thì sẽ không kiểm soát được tác dụng của quang cao google đối với công ty là như thế nào.

    Trả lờiXóa