Pages

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Offline, Online đươc hiểu là gì?

1. Offline:

Có hai cách:

- Offline nghĩa offline, offline. Nó không phải là tình hình, hoặc không kết nối với Internet (tắt chế độ mạng), như trái ngược để diễn đàn được tài nguyên trực tuyến (online).

Ẩn nghĩa ẩn, ẩn


Ex: Chơi trò chơi trực tuyến và offline là hai thể loại ngược lại, trò chơi trực tuyến là trò chơi mà đòi hỏi thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại, ...), bạn cần một kết nối mạng mới có thể chơi được, nhưng đối với trò chơi trực tuyến, bạn có thể chơi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, mà không nhất thiết phải thiết bị của bạn phải có kết nối Internet.

Hoặc khi ai đó hỏi bạn, rằng bạn là facebook trực tuyến (yahoo, skype ...) không? Đó là, họ sẽ cho bạn biết rằng bạn đang kết nối với mạng Facebook (yahoo, skype ...) hay không? Họ muốn biết liệu bạn đã mở (bạn có thể kết nối với Internet, chỉ cần mở ứng dụng, nó có nghĩa là bạn đang kết nối với các mạng và các ứng dụng) các ứng dụng facebook (yahoo, skype ...) hay không? Bạn đang mở, nó có nghĩa là bạn đang trực tuyến, thậm chí nếu bạn không phải đang mở ứng dụng này, nó có nghĩa là bạn đang offline facebook (yahoo, skype ...)

Facebook, Yahoo, Skype là 3 ứng dụng chat (trò chuyện trực tuyến) phổ biến nhất tại Việt Nam, vì vậy nếu bạn đang offline, những người sử dụng khác không nói chuyện với bạn, sau đó bạn có thể cũng được hỏi xem trực tuyến hay không.

- Offline còn có nghĩa chỉ họp cuộc sống thực của các thành viên của một diễn đàn, một trang web, một hiệp hội nhóm trên Internet. Ví dụ, các cơ hội quảng cáo trên Google, một ẩn trao đổi kinh nghiệm chia sẻ cuộc họp của một nhóm các nhà quảng cáo trên Facebook.

2. Trực tuyến:

Trực tuyến có nghĩa là chỉ có một người duy nhất là trực tuyến, có nghĩa là bạn có thể truy cập Internet. Left Ngoại tuyến tức. Để biết thêm thông tin, đọc kỹ các ví dụ về offline, online và offline, bạn sẽ thấy rằng có một mối quan hệ mật thiết với nhau.


BIN chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét