Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo, được thực
hiện trên công cụ tìm kiếm Google và các website trong hệ thống liên
kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu
chính của tập đoàn.
Google cung cấp giải pháp
quảng cáo Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

Thông
điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi ở
phía trên các kết quả tìm kiếm. Thông điệp hoặc banner quảng cáo của
khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với
phương thức quảng cáo trên website Publishers.
Quảng cáo Google Adwords
ưu việt nhờ khả năng "hiểu biết" quảng cáo, xác định đúng nhóm đối
tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng
tối ưu hóa hiệu quả và chi phí quảng cáo:
- Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
- Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
- Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
- Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, nên hình thức
quảng cáo trên Google này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trong các
chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình vô cùng hiệu quả.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét