Inbound Marketing tiếp thị từ đã được đề cập lần đầu tiên vào năm 2005 bởi Brian Halligan như vậy
Tiếp thị nội bộ là một hình thức tiếp thị có tính tương tác hai chiều, qua đó người dùng tích cực tìm kiếm các doanh nghiệp kinh doanh, thông qua các chương trình cung cấp thông tin hữu ích để viết thư cho họ, tương tác trên mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube ... khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm các sản phẩm kinh doanh và dịch vụ.
Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng cụ thể, thông tin hữu ích, bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp của bạn, và giữ chân họ, dẫn đến lợi nhuận lớn hơn.
Ưu điểm lớn nhất gia nhập thị trường không làm phiền khách hàng chiến lược tiếp thị ra bên ngoài (tiếp thị truyền thống).
Một phần của gia nhập thị trường
BIN chúc bạn thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét